-Ê.
Diệp Anh thẳng tay tặng cho bạn thân mình một cú tát vai đầy đau điếng, điều này khiến Lan Ngọc phải rít lên một hơi than trời.
-Con quỷ, chơi trò mất dạy vừa. Má, đau chết tao mất thôi.
Lan Ngọc xoa xoa bả vai, con nhỏ này đánh đau thật.
-Đánh cái gì vậy Diệp Cún.
-"Nắng" của mày đâu rồi???
Lan Ngọc nghiêng đầu, con nhỏ này nói cái gì vậy?.
-Nắng gì?
Diệp Anh mười phần bất lực với bạn thân mình, đến chịu đồ ngốc này.
-Cô Trang í...
Gương mặt em phiếm hồng khi nghe đến cái tên này, em với cô thực tập có là gì đâu mà nhỏ này hay trêu em.
-Lan Ngọc.
Giọng cô thực tập môn Âm nhạc vang lên, em quay đầu, vội muốn tránh đi vì trông mặt em bây giờ vẫn còn đỏ lắm.
-Dạ...c-chị gọi em?.
Diệp Anh biết ý liền bỏ đi, nhỏ này có cô thực tập, còn Diệp Anh có chị quản lí thư viện họ Phạm.
-Thỏ yêu ơi, bé tới đây.
Nói rồi nó tung tăng chạy đi, Lan Ngọc thầm mắng trong lòng.
"Đồ bạn tồi."
Thuỳ Trang đi đến, nhìn thấy không còn ai thì vội nắm lấy tay em, nhìn em đầy dịu dàng.
-Đi với chị.
-Ơ...đi đâu ạ?.
Lan Ngọc khó hiểu, muốn dứt khỏi cánh tay chị, nhưng Thuỳ Trang quá đỗi mạnh, nhỏ không thể buông tay được.
-"Người tình" của tôi ơi, hôm qua tôi và em đã hôn nhau rồi, em định trốn tránh tôi sao?.
Thuỳ Trang kéo Lan Ngọc vào một góc tường, ép em vào đó, cả hai gương mặt chỉ cách nhau vài xăng ti mét.
-H...hiểu lầm cơ mà, chị cũng bảo...chị không thích con gái còn gì...
Thuỳ Trang ghé vào tai em, khẽ liếm nhẹ, điều này làm cho Lan Ngọc giật thót, cả người em nóng ran vì cái chạm vừa rồi của chị.
-Tôi không thích con gái là thật, nhưng tôi thích em, trùng hợp...em là con gái.
Thuỳ Trang thú nhận, ban đầu đến thực tập ở cái trường đại học này chỉ vì bị ép buộc, chị vốn không có hứng thú với việc yêu đương, đặc biệt là với nữ nhân.
Đúng lúc vào nhận trường thì đụng phải Lan Ngọc, con bé này lại cả gan nhìn rồi đặt biệt danh cho cả chị là "Nắng" vì con bé thấy, chị cười lên như ánh dương dịu nhẹ, là tia nắng ấm áp làm cho con người ta cảm thấy dễ chịu, bình yên.
Thuỳ Trang cho rằng bản thân sẽ không để tâm đến con bé nhỏ hơn mình 6 tuổi này, nhưng thật ra chị lại rất chú tâm, Lan Ngọc ở buổi tập kịch và truyền bá kiến thức cho sinh viên năm nhất với cương vị là thủ khoa, điều này làm Thuỳ Trang có chút ấn tượng.
Dần dần, em và chị có cơ hội làm việc chung vì lớp của Lan Ngọc có một số tiết mục hát, mà người phụ trách chính là Thuỳ Trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuỳ Trang x Lan Ngọc - Bài Tình Ca
RomanceLượm nhặt từ những điều vô cùng nhỏ bé của bé Nho và chị Thanh Long.