19. Hào quang.

670 86 28
                                    

Thuỳ Trang đang nằm trong lòng Lan Ngọc mà vào giấc, bản thân cảm thấy rất mệt mỏi sau buổi concert tour của chính mình, chỉ muốn dựa vào lòng em người yêu mà an toạ, thế nhưng dạo này Thuỳ Trang thấy Lan Ngọc lạ lẫm lắm, không cằn nhằn, không còn nũng nịu đòi chị phải công khai, cũng không khó chịu mỗi khi chị dính tin đồn hẹn hò.

-Trang.

-Ơi, chị nghe.

-Mình dừng lại nha?.

Thuỳ Trang ngước mặt lên, nhìn vào mắt Lan Ngọc, chẳng có một tia đùa cợt nào cả, đều là lời thật lòng.

-Em lại giận dỗi chị cái gì sao?.

Lan Ngọc mỉm cười, đặt cả cơ thể Thuỳ Trang xuống sofa, vẫn nhẹ nhàng nhưng lại chẳng còn tình như 5 năm trước.

-Em không giận, chỉ là em thấy tụi mình không còn như xưa nữa rồi.

-Em giận chị vì không up ảnh em sao? hay giận vì chị không đi ăn cùng em? em biết không bởi vì chị l-

-Là người của công chúng, em hiểu. Bởi thế nên giờ em trả chị lại cho công chúng đấy...

"Xin lỗi từ chối em ngồi với nhau ở bao nhiêu hàng quán

Chị có làm gì sai mà phải sợ hãi những lời bàn tán

Chỉ có thể là cùng em post ảnh ở chế độ close friend

Công việc chị thức hẳn đến khi em buồn chị lại chẳng thể ngôi lên."

-Em nói đùa chị phải không bé...cho chị thêm thời gian...chị hứa. Chỉ một năm nữa thôi, chỉ một năm nữa, nhất định...chị sẽ công khai em.

"Hãy trả lời chị đi

Liệu còn hy vọng để có thể ôm lấy nhau

Người ơi!"

-Trang, ... em chỉ hy vọng chị hạnh phúc, tiếc là hạnh phúc của chị...lại chẳng có em.

Lan Ngọc quay đầu, vào phòng mình và kéo đi chiếc vali đã chuẩn bị sẵn, lần này em quyết định rồi, nếu có thể quay lại, em thề chỉ muốn biết tên chị, chứ không phải chủ động tỏ tình...để rồi giờ lại chủ động chia tay.

"Cũng vì chặng đường tương lai

Mà mình phải chia hai

Nốc thêm khoảng 1-2 chai

Tâm sự cùng cây "mic". "

---

Cũng phải nói đã một tháng kể từ khi Lan Ngọc rời đi, Thuỳ Trang giờ đây đã đứng trên đỉnh cao sự nghiệp như chị hằng mong ước, nhưng khi nhìn giuống khán đài, lại không còn hình bóng của một người luôn âm thầm ủng hộ chị, luôn vì chị mà chấp nhận giấu đi hạnh phúc của bản thân.

Khán giả dưới sân khấu bị chị đốt cháy bằng những ca từ ngọt ngào, làm họ siêu lòng, người ta nghĩ, một người chưa từng yêu ai như Thuỳ Trang, làm sao có thể đặt cả tâm can vào mà hát tốt như thế, đâu ai biết rằng, tất cả, chị đều trãi qua rồi.

Thuỳ Trang x Lan Ngọc - Bài Tình CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ