- Em nói cái gì???.
-Chị không rõ à? chị, hết cơ hội rồi.
-Em đừng có làm càng, Diệp Lâm Anh.
-Chị họ, chị tốt nhất đừng phí công hao sức, đã đẩy Lan Ngọc rời đi, chị phải nhớ rằng điều này sẽ khiến chị cả đời hối hận.
Thuỳ Trang siết chặt tay, cảm thấy chán ghét con người trước mặt mình vô cùng.
-Em không muốn chuyện mình bị tuột hạng cho dì nghe đâu nhỉ? ngoan ngoãn thì tránh xa Lan Ngọc ra.
Diệp Anh cũng không phải con ngốc, không phải yếu thế mà mạnh mẽ đáp lại Thuỳ Trang.
-Ồ, vậy chứ cứ nói đi. Xem mẹ tôi tin tôi, hay tin chị, đồ thất bại.
-Em...
Nhìn thấy Lan Ngọc đã rời khỏi phòng vệ sinh, Lâm Anh bỏ sách vào cặp rồi chạy đến bên em.
-Ngọc, mình về thôi.
Thuỳ Trang trố mắt, con bé này lại có thể hai mặt như thế???
-Ừm, về thôi. Ơ mà cậu và chị Trang đã nói gì thế?.
-Chị Trang bảo rằng chị ấy sẽ để mình giảng bài cho cậu, vì chị ấy bận dành thời gian cho người yêu rồi.
Lan Ngọc rũ mắt, Thuỳ Trang có người yêu rồi à? Chắc là chị gái xinh đẹp nào rồi, hoặc một anh chàng thông minh, xuất chúng mới có thể làm chị siêu lòng, tiếc thật. Lan Ngọc vậy cũng chẳng còn tý cơ hội nào.
-Ngọc, em ra rồi, nói chuyện với chị chút đi.
Thuỳ Trang tiến đến, muốn nắm lấy đôi tay mềm mại của em như mọi lần, nhưng lần này lại bị em gạt ra, không nhìn chị, mà quay đầu bỏ đi.
-Về thôi Diệp Anh.
-Ừm, mình về.
"Nguyễn Thuỳ Trang, nói cho chị nghe. Chị vừa bỏ lỡ một viên ngọc quý giá nhất trần đời này đấy, chị đã đưa nó cho tôi, thì đừng mong lấy lại."
---
nguyenthuytrang--->ninhduonglanngoc
sun
Ngọc, em về rồi thì trả lời tin nhắn chị.
sun_flower
?
sun
Nói chuyện với chị một chút.
sun_flower đã xoá biệt danh của cô ấy.
ninhduonglanngoc đã đổi chủ đề đại diện.bạn muốn chặn người dùng này?.
chặn/huỷ bỏ.
sun
Ơ??? (x)
Ngọc (x)
Cái gì vậy???? (x)
---
ThuyTrang_france
muốn gửi tin nhắn cho bạn.
chấp nhận/từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuỳ Trang x Lan Ngọc - Bài Tình Ca
RomanceLượm nhặt từ những điều vô cùng nhỏ bé của bé Nho và chị Thanh Long.