10. Em trẻ con vừa thôi.

887 76 30
                                    

"Có người từng nói, yêu đúng người. Bạn không cần phải trưởng thành."

Hôm nay Lan Ngọc về nước, dự định sẽ làm cho Thuỳ Trang bất ngờ. Lại biết được Thuỳ Trang vì thu âm bài hát mới mà thức đến 3-4 giờ sáng, làm việc đến phát sốt, liền lập tức gọi điện video call cho chị.

Lan Ngọc hiện tại cảm thấy câu nói đó không đúng, không đúng một chút nào.

"Trang."

"Gọi chị."

Thuỳ Trang ở đầu dây bên kia vừa mới tỉnh giấc, tâm tình hiện tại chẳng tốt chút nào.

"Chị lại sốt?."

"Em có thôi càm ràm được không?."

"Em là lo cho chị."

"Chị tự biết chăm sóc bản thân."

"Em là người yêu chị."

"Ai bảo thế?."

"Ý chị là gì?. Chị đang phủi bỏ mối quan hệ với em???."

"Em trẻ con vừa thôi, Ngọc."

"Em trẻ con?. Là ai lúc tỏ tình em đã nói thích tích cách của em như thế?."

"Em đủ chưa?. Hôm nay chị mệt, em mà nói thêm tiếng nữa. Lập tức chia tay."

"Ok, coi như em làm phiền chị rồi. Chia tay."

Thuỳ Trang ngán ngẩm, một trong những lý do mà nàng sợ phải gọi điện với Lan Ngọc trong lúc không thoải mái.

Vì chị biết, bản thân mình sẽ vô tình làm tổn thương em. Nhưng Thuỳ Trang thật sự rất mệt, cơ thể đã không ổn định, lại phải nhận quá nhiều lời than vãn từ Lan Ngọc. Bản thân chị không chịu nỗi.

Chị không muốn nói ra lời chia tay đâu, nhưng chị càng không muốn nói chuyện bây giờ. Làm sao nhỉ?.

---
Lan Ngọc nằm ở nhà, không kìm lòng mà bật khóc. Lần thứ hai Lan Ngọc khóc một mình, hai lần đều là vì Thuỳ Trang.

Lần thứ nhất là vì Thuỳ Trang đã tỏ tình em.

Lân thứ hai là vì Thuỳ Trang nói lời chia tay.

---
Lần này thì em chịu thua Trang rồi.
Trang bỏ em đi ngày giữa đêm tối.
---

-Thuỳ Trang, em chỉ níu kéo một người một lần. Nếu chị vẫn chọn chia tay, em vĩnh viễn sẽ bước ra khỏi cuộc sống của chị.

---

"Alo."

"Là em."

"4 giờ sáng rồi, em định không cho ai ngủ?."

"Em muốn níu kéo mối quan hệ."

"Em không thể nói buổi sáng sao?."

"Chỉ bây giờ."

Thuỳ Trang x Lan Ngọc - Bài Tình CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ