24. Cũ (hoàn).

441 55 18
                                    

Thuỳ Trang đứng đó, chỉ nhìn em từ phía sau. Chị tệ không? Tệ.

Chị từng hứa sẽ ở bên em suốt đời, luôn yêu thương, che chở em, cuối cùng, lại bỏ rơi em lúc em khó khăn nhất.

-Tôi bảo chị đi, chị điếc à?

-Chị chờ em.

Lan Ngọc cảm thấy hận cũng không đúng, mà yêu thì không thể.

"Chị từng hứa sẽ chờ em, rồi cuối cùng thì sao?. Người nói thì không nhớ, còn người nghe thì vẫn nhớ mãi trong tim."

-Nói mà không làm được thì đừng hứa, suốt đời chị ngoài hứa ra còn có thể làm gì không Thuỳ Trang?

Lan Ngọc bỏ đi, em không muốn nhìn thấy chị ta, dù chỉ một giây.

Thuỳ Trang là điểm yếu duy nhất của Lan Ngọc, cũng chính là người khiến Lan Ngọc mãi mãi không thể tin tưởng.

-Em đi đâu vậy, cẩn thận trơn.

Thuỳ Trang một tay cầm ô, một tay níu tay em. Nhưng Lan Ngọc lại đẩy chị ra xa, như cách trước đây chị từng làm với cô ấy.

-Chị bị điếc à, cút đi đồ khốn.

-...

Cái ô bị em hất tung vẫn nằm ở trên mặt đất, từng hạt mưa nặng trĩu đổ xuống hai bả vai nhỏ. Chị nhẹ nhàng đi đến, ôm lấy em.

-Ngọc, bình tĩnh lại đi em.

-Hức...chị...rốt cuộc vì sao lại xuất hiện...hức, t-tôi..tôi đã rất muốn quên chị mà.

Lan Ngọc ấm ức đến bật khóc, trong cơn mưa, nước mắt em hoà vào đó, đau đến thấu tận tâm can.

-Chị xin lỗi.

-Ngoài xin lỗi và hứa ra chị chẳng làm được gì cả...

...

-Quán cà phê, 2 ngày trước-

-Này, có chắc Lan Ngọc học ở đây không Diệp.

-Ờ, chắc. Tìm hiểu kĩ lắm, học ở đó.

Thuỳ Trang gật gù, khẽ mỉm môi.

-Sao tự dưng lại kiếm em ấy?

Diệp Anh khó hiểu nhìn bạn mình, hai năm trước đá Lan Ngọc thì thôi đi, lại kiếm làm chi nhỉ?

-Chán rồi, muốn quay lại với Lan Ngọc.

Thuỳ Trang nhẹ nhàng thốt ra, mặc cho Diệp Anh đã nheo mài.

-Mày tồi lắm đó Trang à. Hai năm trước vì sao lại đá Lan Ngọc. Em ấy là người gửi tiền học cho mày suốt mấy năm đại học đó.

-Thì tao vẫn tốt với em ấy mà, chỉ là xui thôi. Em ấy là nam thì tao đã tiến xa hơn rồi, tiếc nhất là em ấy có tất cả, chỉ là không phải con trai thôi.

Thuỳ Trang x Lan Ngọc - Bài Tình CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ