25. Không thể say.

495 65 9
                                    

Ting Tong.

"Lan Ngọc, con mau ra xem coi là ai đến vậy?."

Bà Ninh vừa dọn dẹp tủ đồ vừa gọi con gái lớn xem có ai ở ngoài kia.

Lan Ngọc vâng lời mẹ mà bước ra, xỏ vội đôi tông cũng không quên "Vâng" trước khi mở cửa.

"Ng-ng..."

Uỳnh.

Tiếng đóng cửa to đến nỗi bà Ninh tận trong bếp vẫn nghe được, bà nhờ em đi mở cửa đón khách chứ có phải đuổi khách đâu mà em dằn mặt bà vậy?

"Làm gì lớn vậy con, ai đó? Đêm hôm rồi sao còn đến đây?"

Lan Ngọc không vội đáp lời, khẽ lên tiếng.

"Ng..người lạ thôi mẹ, người ta nhầm nhà."

Ting tong.

Lại lần nữa tiếng chuông vang lên, mẹ em bước ra với chiếc tạp dề chưa tháo kịp, không để con gái kịp ú ớ tiếng nào, bà đã mở cửa ra.

Gương mặt người đó xuất hiện sau cánh cửa, đôi mắt phờ phạt cùng cả người ướt sũng làm bà có chút hoảng hốt.

"Ơ..cái Trang đấy à? Ngọc, sao không mời người yêu vào nhà hả con?"

Bà Ninh nhéo nhẹ phần hông của em khiến nó sưng đỏ lên, người yêu gì...chia tay được cả năm rồi mà.

"Bọn con chia tay lâu rồi mẹ."

Lan Ngọc thốt lên câu đó khiến cho bà Ninh chuyển từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, cái gì cơ? thông tin quá nhanh khiến bà khó có thể tiếp nhận được.

"Ph..phải không Trang?"

Nhận được cái gật đầu của chị còn khiến bà điêu đứng, bọn nhỏ trông đẹp đôi đến thế cơ mà? Một năm qua bà cứ ngỡ bọn chúng vẫn còn yêu thương nhau đằm thắm đấy.

Bà Ninh chỉ mời chị vào nhà rồi bỏ lên lầu, để lại không gian riêng cho cả hai.

"Ngọc.."

"Chia tay rồi."

"Chị...hình xăm của chúng ta vẫn còn ở cánh tay của chị..mình..m-mình quay lại em nhé?"

"Còn tôi thì đã xoá rồi."

...

Đã hơn một năm trôi qua
Mà mẹ vẫn tiếc đôi ta xoá cả hình xăm trên da
Chuyện tình mình cũng chẳng thể phôi pha chắc cũng đã lâu chị không muốn say mà
Cuối cùng thì hôm nay chị lại nhớ đến em.

...

"Em tuyệt tình đến thế sao?"

Thuỳ Trang giương đôi mắt to tròn, động trong đó là vài giọt nước, cũng chẳng thể biết đó là nước từ mưa..hay từ sâu trong thâm tâm chị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thuỳ Trang x Lan Ngọc - Bài Tình CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ