[20]

162 15 7
                                    

Trở về căn hộ sau một ngày dài ở bệnh viện, Jeon Jungkook mệt mỏi mở cửa rồi lao thẳng vào sofa, úp mặt xuống ghế để cảm nhận độ mềm mại của mặt da cọ vào má mình. Kim Nam Joon cùng Kim Taehyung từ trong bếp đi ra, trên tay cầm đĩa mì nóng hổi cùng ly rựu, đặt trên chiếc bàn trước mặt Jungkook. Taehyung dùng chân đá vào bắp đùi cậu, hất mặt

" Ngồi dậy ăn đi, thưa ông tướng. Ông còn muốn chúng tôi bón tận mồm à ? "

" Ughh, em biết rồi " Jungkook uể oải ngồi dậy, bưng lấy đĩa mỳ

Kim Nam Joon ngồi xuống chiếc ghế cạnh Jungkook, vắt chân lên bàn, gã hỏi

" Wel, anh biết là trời đánh tránh miếng ăn nhưng em có thể vừa ăn vừa nói cho anh nghe cuối cùng chuyện quái gì đã xảy ra vào hôm nay không ? Em và Jimin đang diễn vở kịch lãng mạn gì vậy ? "

Jeon Jungkook ngừng tay đang gắp mì, cậu bỏ luôn chiếc đĩa xuống bàn, nhìn Nam Joon một cách thành thật

" Nếu em nói là em không biết, các anh có đấm vào mặt em không ? "

" Có " Cả Taehyung và Nam Joon đồng thanh đáp

Kim Taehyung cầm li rựu của Jungkook nhấp một ngụm, sau đó bật cười

" Nhưng thật sự anh bất ngờ là Park Jimin lại đỡ đạn cho chú mày đấy, bất ngờ hơn nữa là chú mày lại quan tâm lo lắng cho cậu ta một cách mãnh liệt. Quá nhiều cú sốc trong một ngày với anh rồi "

" Em cũng không biết tại sao anh ấy làm vậy, cũng không hiểu sao em trở nên điên cuồng và lo lắng như thế, em và anh ta thật sự yêu nhau say đắm đến mức ấy rồi à ? " Jungkook vò đầu bứt tóc, cảm tưởng như da đầu cậu sắp bong ra đến nơi " Không phải đâu, chắc chắn là do em nhìn thấy hình bóng của Soo Young ở anh ta nên mới vậy thôi, em không yêu anh ta. Làm gì có tình yêu nào nhanh thế được ? "

Jeon Jungkook khẳng định.

Mạnh mồm là vậy, nhưng thật ra trong lòng Jungkook đang hỗn độn vô cùng. Cho dù Jimin tiếp cận cậu với mục đích gì, anh cũng không thể liều mạng đến mức đem mạng sống của mình ra đánh cược như thế được. Trên đời này, có thứ tài sản nào quý giá hơn sự sống chứ ? Vì tiền bạc mà đánh đổi mạng sống ? Có đáng không ? Park Jimin chắc chắc không phải loại người ngu ngốc đến thế. Vậy còn lí do nào, khiến anh ta làm vậy ? Giây phút Jimin ngã xuống trước mặt Jungkook, cậu thật sự bàng hoàng. Mặc dù là kẻ máu lạnh, nhưng Jeon Jungkook không phải là không có trái tim. Hành động đỡ đạn này của Jimin thật sự khiến Jungkook rung cảm. Nước mắt lúc ở với Jimin của Jungkook hoàn toàn là thật, cậu còn không ngờ bản thân lại dễ dàng rơi nước mắt đến thế.

Hàng ngàn suy nghĩ giằng xé nhau trong đầu khiến Jeon Jungkook như muốn nổ tung, cậu một lần nữa vò tung tóc mình, buột miệng

" Mẹ kiếp "

Kim Nam Joon lắc lắc đầu, cười khẽ, không nói gì. Taehyung dường như cũng cảm nhận được gì đó nên nheo mắt nhìn cậu, ánh mắt thâm sâu

Thằng nhóc này, chắc nó chưa nghe câu, thích một người đôi khi mất nhiều thời gian, nhưng yêu 1 người thì có thể chỉ cần 1 giây

" Bỏ qua chuyện đó đi, anh có một chuyện quan trọng khác muốn nói " Kim Nam Joon nhún vai, giọng nói trở nên nghiêm túc " Em trai em trở về rồi ! "

" Cái gì ? " Jungkook nhíu mày, nghiêng đầu như thể chưa nghe rõ " Anh nói cái gì ? "

" Jeon Junghyun, em trai em, nó trở về rồi. Ho Seok đã đi nghe ngóng tình hình rồi. " Nam Joon chậm rãi nhắc lại

Jeon Jungkook nghiến răng, đôi mày kiếm nhíu lại, chặt đến mức có thể kẹp chết một con kiến, cậu hơi xoay xoay cổ

" Bây giờ nó đang ở đâu ? "

" Nó vừa đáp máy bay về tối nay, chắc giờ đang trên đường về "

Kim Taehyung nãy giờ im lặng, giờ mới lên tiếng, gã cười khẩy

" Thằng nhóc đó về đây sẽ khiến cuộc sống của chúng ta xáo trộn không ít đấy "

Jeon Jungkook không trả lời

Đúng vậy, chuyện hay bắt đầu diễn ra rồi...





Ở sân bay quốc tế Seoul - 11 PM

Bóng người cao lớn, đeo kính đen sành điệu, kéo vali đi thật nhanh ra khỏi cửa an ninh, đến nơi có chiếc xe sang trọng cùng vài vệ sĩ đã mở của đợi sẵn bên ngoài. Chàng trai cởi áo khoác để lộ hình xăm hoa anh túc trên bắp tay vạm vỡ, đưa vali của mình cho vệ sĩ rồi ngồi vào bên trong xe. Hình xăm hoa anh túc mất dạng sau cửa kính ô tô...

-------------

Hihi, bắt đầu gay cấn 

KOOKMIN/ TÌNH NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ