Trong lúc Klein đang chăm chú nhìn, một ngọn lửa thẫm đột nhiên bốc lên, nuốt chửng lấy hắn.
Đến khi ánh lửa tan đi, bóng dáng hắn đã biến mất khỏi Giáo đường St. Samuel.
Trong một phòng trống của khách sạn bình thường, Klein bước ra khỏi ngọn lửa chợt bốc lên, bắt đầu bố trí nghi thức khẩn cầu và ban cho.
Chẳng mấy chốc cánh cửa thần bí do ánh nến hình thành mở ra, một thứ vật phẩm trang sức kiểu dáng xa xưa từ trong bóng đêm vô biên vô tận bay ra, rơi xuống tế đàn.
Vật phẩm trang sức này giống như được chế tác bằng vàng, giống một con chim thon dài, xung quanh có những cánh chim do ngọn lửa nhợt nhạt tạo thành, đôi mắt màu đồng xanh lóe ra tầng tầng lớp lớp hào quang, giống như đang ẩn chứa rất nhiều cánh cửa hư ảo.
Klein thành khẩn tạ ơn "Nữ Thần Đêm Tối", kết thúc nghi thức, cầm lấy vật phẩm trang sức bằng vàng hình chim kia.
"Thứ này giống hình tượng của thuỷ tổ Chim bất tử Gregrace trong truyền thuyết..."
"Vị Tử Thần viễn cổ này ngoài đường tắt của bản thân mình, xem ra còn nắm giữ một phần quyền lực của đường tắt 'Người học việc', có thể bước đầu xác nhận từ di tích thành bang tín ngưỡng Chim bất tử trong Vùng đất bị thần bỏ rơi kia..."
"Chẳng trách phần lớn cổ thần đều rất khó khống chế cảm xúc bản thân, luôn ở rìa mất khống chế, không, là không ngừng quanh quẩn giữa điên cuồng và lý trí... Trước khi 'Phiến đá Khinh Nhờn' thứ nhất xuất hiện, toàn bộ sinh vật siêu phàm đều không có khái niệm đường tắt, danh sách, chỉ có bản năng, tập hợp, sinh sôi, và thử nghiệm mù quáng..." Klein vừa cẩn thận quan sát vật phẩm trang sức hình chim bằng vàng, vừa cảm thán mấy câu trong lòng.
Là chủ nhân "Nguyên bảo", hắn có thể nhận thấy vật phẩm trang sức này có sự liên hệ kỳ diệu nào đó với "Dòng sông vĩnh ám".
"Cho nên nó mới đựng được nước của 'Dòng sông vĩnh ám'? Ừm, nước của 'Dòng sông vĩnh ám' chắc chắn không phải là nước sông trên mặt ý nghĩa, mà là một khái niệm trừu tượng hoặc là tượng trưng." Klein như có điều suy tư, gật đầu, tiện tay ném vật phẩm trang sức bằng vàng này lên "Nguyên bảo", vào trong đồng đồ linh tinh, tránh để nó mang đến chuyện bất trắc không cần thiết.
...
Trên một ngọn núi bên ngoài thành Bayam.
Ác linh "Thiên sứ đỏ" Medici nhìn bờ biển dần sáng lên, một vầng mặt trời màu cam đang thong thả mọc lên trên đường chân trời.
Không biết từ lúc nào, bên người hắn xuất hiện một người đàn ông đội mũ mềm chóp nhọn, mặc áo dài đen cổ điển.
Người đàn ông này ngắm nghía một chiếc kính độc nhãn bằng thủy tinh, sau đó đeo nó lên mắt phải của mình, chính là Amon đã trở thành ngài "Sai lầm".
Sauron Einhorn Medici nghiêng đầu liếc nhìn Amon:
"Ngươi lại đem bản thể đi làm tế phẩm."
"Nếu không phải là bản thể thì làm sao kịp tới đánh cắp nghi thức, thay thế Bethel?" Amon mỉm cười đáp lại: "Là một 'Nhà âm mưu' chuẩn mực, ngươi hẳn là phải nghĩ ra điểm ấy chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 8 - Kẻ Khờ
ФэнтезиTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn, mik viết trên Wattpad