Chương 36 - Uỷ thác của "Kẻ Khờ"

65 1 0
                                    

"Chào buổi chiều, ngài 'Kẻ Khờ'."

Các thành viên còn lại của hội Tarot lúc này đều khá nghiêm túc, theo tiểu thư "Chính Nghĩa" hoàn thành khâu chào hỏi.

Đợi họ ngồi xuống lần nữa, "Kẻ Khờ" Klein nhìn quanh một vòng, trầm giọng nói:

"Ta sắp đi vào giấc ngủ say."

Nghe thấy câu này, "Người Treo Ngược" Alger, "Chính nghĩa" Audrey, "Thẩm Phán" Xio và "Ma thuật sư" Fors đột nhiên sinh ra cảm giác cuối cùng cũng đến ngày này rồi, "Ngôi Sao" Leonard, "Mặt trăng" Emlyn, "Mặt Trời" Dereck thì trong lòng nặng trĩu, thêm hoảng loạn và nghi hoặc.

Đương nhiên, họ cũng không kinh ngạc lắm, một buổi tụ hội tạm thời khác thường, sự vắng mặt bất thường của "Thế giới", đều như đang nói hôm nay sẽ có chuyện quan trọng.

Klein duy trì chút tỉnh táo cuối cùng, dùng giọng điệu vừa rồi nói tiếp:

"Việc này liên quan đến một trận chiến liên quan đến những sự tồn tại vượt qua danh sách, cũng có liên quan đến tận thế."

Quả nhiên... "Người Treo Ngược" Alger nắm bắt được từ "vượt qua danh sách".

Hắn đã sớm nghi ngờ trên danh sách 0 còn có một cấp bậc: cấp bậc của thần Viễn Cổ Thái Dương nắm giữ tám vị Vua Thiên Sứ lúc trước.

Hiện giờ, ngài "Kẻ Khờ" rốt cuộc đã khẳng định suy đoán của hắn, giải đáp rất nhiều thắc mắc của hắn.

Đám người "Ẩn Sĩ" Cattleya cũng chú ý đến tin tức chứa trong lời nói của ngài "Kẻ Khờ", họ cũng giống "Người Treo Ngược", có suy đoán tương tự, lúc này có thêm một cảm thụ "quả nhiên là thế", còn những người chưa từng nghĩ đến phương diện này thì khó tránh khỏi kinh ngạc và mờ mịt, sau khi nhanh chóng kết hợp với những chuyện đã biết, cuối cùng cũng hiểu ra.

"Kẻ Khờ" Klein tiếp tục nói:

"Đợi đến khi mọi người trở thành Thiên sứ, mới có tư cách biết về tình hình cụ thể, nếu không, chỉ tìm hiểu thôi bản thân đã bị ô nhiễm."

Điều này khiến cho các thành viên hội Tarot liên tưởng đến "lòng đất" và "Tinh không", nhất thời suy nghĩ hiện ra, khó mà ngăn chặn.

Klein nhìn xuống cuối bàn dài loang lổ:

"Quyến giả của ta, 'Thế giới', đã ngủ say trước, không biết khi nào sẽ tỉnh lại."

Vậy phải làm sao bây giờ? "Ngôi Sao" Leonard suýt thì thốt lên câu ấy, nhưng anh ta có thể cảm nhận được rõ ràng ngài "Kẻ Khờ" còn chưa nói xong, vì thế đành cố kìm lại.

"Kẻ Khờ" Klein đảo ánh mắt qua anh ta:

"Tiếp theo có một ủy thác trường kỳ đối với toàn bộ thành viên."

"Tuyên truyền tên của ta rộng rãi hơn, nhưng đừng xung đột với giáo hội chính thần, thời điểm cần thiết có thể lựa chọn cách truyền giáo bí mật."

"Việc này sẽ giúp ta thức tỉnh."

"Còn có, truyền bá tất cả sự tích về quyến giả 'Thế giới' của ta, ghi vào trong thánh điển của giáo hội, đương nhiên, không cần nhắc đến những việc riêng tư của anh ta."

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 8 - Kẻ KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ