Bởi vì không rõ hiện giờ Amon đang ở trong trạng thái thế nào, cho nên, Klein không dám chậm trễ thêm, sau khi vấn đề tinh thần được giải quyết sơ bộ, hắn lập tức đến Calderon, chuẩn bị lấy nước "Dòng sông vĩnh ám".
Mà vì nó liên quan đến "Nguyên chất" nên hắn chỉ có thể tiên đoán và bói toán ở mức độ nhất định, lờ mờ thấy một vài hình ảnh, không thể đưa ra phán đoán chính xác.
Klein nhìn quanh một vòng, giơ tay triệu hồi hình ảnh của bản thân trước đó vài phút trong lỗ hổng lịch sử, để bản thể trở về "Nguyên bảo".
Ý thức hắn lập tức chuyển sang người hình chiếu, để nó có được cảm giác thực chất.
Tiếp đó, Klein lại bắt vào hư không, rút ra hình chiếu lịch sử của "Gậy chống ngôi sao".
Thẳng thắn mà nói, sau khi có thể thông qua "Nguyên bảo" sử dụng phần lớn năng lực phi phàm của đường tắt "Người học việc" dưới danh sách 0, Klein thật ra không cần vật phong ấn cấp "0" "Gậy chống ngôi sao" này nữa, sự thần kỳ của nó hắn cơ bản có thể tái hiện ra được, hơn nữa gần như không có hiệu quả xấu.
Nhưng, hắn luôn cho rằng một vị Thiên sứ vẫn nên có một món vũ khí cận chiến, bởi vì không biết khi nào bản thân sẽ rơi vào cảnh nguy khốn năng lực siêu phàm mất đi hiệu lực thuộc loại hình chủ động.
Trong thế giới thần bí, việc này chắc chắn có khả năng xảy ra, bất kể là năng lực hạn chế quy tắc của đường tắt "Trọng tài", hay là một vị "Ngoại thần" nào đó gây ra tình huống năng lực siêu phàm mất đi hiệu lực trong mức độ nhất định, đều có khả năng đạt được hiệu quả tương tự.
Trong tình huống đó, cầm một chiếc gậy chống rắn chắc, mang một ít hiệu quả bị động trực tiếp đập vỡ đầu kẻ địch, vẫn có thể xem là một biện pháp hữu hiệu.
Là một Vua Thiên Sứ đường tắt "Thầy bói", chuẩn bị trong mọi phương diện là một loại bản năng!
Klein cầm theo "Gậy chống ngôi sao", giữ mũ dạ trên đỉnh dầu, lấy vật phẩm trang sức hình chim bằng vàng từ "Nguyên bảo" ra, đặt nó vào trong túi áo trên ngực trái của mình.
Sau đó, hắn bước từng bước tiến vào thành phố Calderon - thần quốc của thuỷ tổ Chim bất tử Gregrace, vị từng là Tử Thần thời viễn cổ.
Thứ đầu tiên đập vào mắt hắn là một hố sâu khổng lồ nhìn không thấy đáy, đủ loại kiến trúc hình thù kỳ quặc xây vòng quanh cái hố này, từng vòng nối tiếp nhau kéo dài xuống dưới, hợp thành một thành phố rộng lớn vượt quá cả nhận thức của người thường.
Những kiến trúc này có khi là căn nhà đơn độc do những cột đá màu trắng xám chống đỡ, có khi là quan tài khổng lồ hình chữ nhật, không có cửa sổ, cửa phòng mở trên nóc nhà, có khi là một huyệt mộ, lối vào dựng một tấm bia đá, có khi là căn nhà do xương trắng dựng thành, trông khá lộn xộn...
Càng tới gần đáy hố, kiến trúc càng được giữ nguyên vẹn hơn, càng gần phía trên thì càng đổ nát nhiều, tràn đầy cảm giác suy vong và tan hoang do thời gian bào mòn.
Klein chỉ nhìn thoáng qua, để xung quanh mình hiện lên màn sương mù xám màu nhàn nhạt, trực tiếp dựa vào địa vị của "Nguyên bảo", chống lại quy tắc Calderon sẽ chuyển hóa toàn bộ sinh linh thành người chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 8 - Kẻ Khờ
خيال (فانتازيا)Tác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn, mik viết trên Wattpad