"Nữ vương thần bí" Bernadette dường như đã có linh cảm nhất định về việc Gehrman Sparrow sẽ đến, không hề kinh ngạc bỏ quyển sách cổ trong tay xuống, chuyển ánh mắt về phía vị khách đến cửa.
Klein cũng không khách sáo, trực tiếp nói:
"Tôi muốn mượn 'Thần đèn cầu nguyện' một ngày."
Bernadette khẽ gật đầu, giơ tay cầm chiếc "Thần đèn cầu nguyện" bên cạnh lên.
Người hầu vô hình của cô lập tức cầm chiếc đèn thần có hình dạng và cấu tạo độc đáo này đến trước mặt Klein.
Klein đưa tay nhận lấy, nói bằng giọng trầm thấp:
"Cảm ơn."
Bernadette không hề đưa ra yêu cầu gì, giống như không hề lo lắng bản thân sẽ bị tích lũy nguyện vọng, chết bất đắc kỳ tử một cách quái gở.
Cô tin ngài "Kẻ Khờ" có thể giải quyết được vấn đề này, bởi vì sự tồn tại này lúc trước đã thể hiện bản thân có năng lực về phương diện này.
Giây tiếp theo, Klein hóa thân thành Gehrman Sparrow biến mất khỏi "Tàu bình minh", trở về "Nguyên bảo".
Sau khi đặt "Thần đèn cầu nguyện" lên bàn trước mặt, hắn lập tức thấy bấc đèn cháy lên, tản ra hào quang đặc quánh, hình thành một bóng người màu vàng kim mơ hồ vặn vẹo.
"Ngươi còn chưa thực hiện lời hứa với ta, ta sẽ không thực hiện nguyện vọng theo ý của ngươi." Giọng nói vang vọng mà uy nghiêm của "Thần đèn" cất lên: "Ngươi hẳn cũng biết, người nắm giữ chiếc đèn này hiện giờ chính là con gái của Russell, nguyện vọng đầu tiên mà ngươi muốn đã tích lũy cho cô ta, khiến cô ta đủ ba điều ước, gặp phải sự đánh trả vượt qua danh sách, mà lần này, ta sẽ không cho phép ngươi chuyển dời số lần nguyện vọng của cô ta sang ngươi."
Lúc trước Klein dùng "Thần đèn cầu nguyện" để thoát khỏi giam hãm, vẫn chưa thay đổi quyền sở hữu của vật phong ấn cấp "0" này, nó vẫn thuộc về Bernadette, người nắm giữ nó vẫn là vị "Nữ vương thần bí" này.
Cho nên, điều ước được thực hiện của hắn sẽ tích lũy lên Bernadette:
Nguyện vọng đầu tiên của hắn lúc ấy là chuyển hai điều ước đầu tiên đã được thực hiện của Bernadette sang danh nghĩa của mình, từ đó điều ước tích lũy của Bernadette trở về không, mà hắn phải gánh hai điều ước ấy.
Nhưng cùng lúc đó, điều ước đầu tiên này cũng được cộng dồn, nên sau khi nó được thực hiện, số điều ước thực sự thuộc về Bernadette là một, còn Klein là ba.
Tiếp đó, Klein lại ước điều thứ hai, khi nó được thực hiện thì chắc chắn sẽ tính vào cả hắn và Bernarde.
Cuối cùng, Bernadette đang tích lũy hai điều ước được thực hiện, chưa vượt qua giới hạn, Klein thì đã đạt tới 4, không ngoài dự liệu bị quy tắc cấp bậc "Ngoại thần" đánh trả, khiến hắn chết bất đắc kỳ tử trong "Giáo đường hài cốt" của Adam, thành công thoát khỏi giam hãm.
Với tiền đề này, Klein ước thêm bất cứ điều nào, đều sẽ khiến số điều ước của Bernadette đạt tới ba, gặp phải chuyện khủng khiếp không thể né tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 8 - Kẻ Khờ
FantasíaTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn, mik viết trên Wattpad