Chương 22 - Bắt đầu dung nạp

30 1 0
                                    

Rầm! Rầm! Rầm!

Cửa sổ ở những nơi như Backlund, Trier, Renburg và St. Miquelon không gió mà đồng thời khép lại, đóng chặt.

Tổng bộ của giáo hội "Thần Tri Thức và Trí Tuệ", trong một tòa tháp cao màu trắng.

Lucca đang canh gác trong lòng đất nhận thấy động tĩnh bất thường này, chợt đứng bật dậy.

Là một "Người dự ngôn", ông cảm nhận sâu sắc rằng đang có chuyện gì đó xảy ra.

Ông cụ mặc áo dài trắng tuyền thêu tơ màu đồng thau này lập tức sử dụng bí thuật, chỉ một bước đã đi đến trước cửa vào khu vực lòng đất, đẩy cửa lớn ra.

Nhưng, cánh cửa lớn không tính là nặng đối với Bán Thần giờ phút này lại không hề di chuyển chút nào, giống như bị sức mạnh vô hình nào đó khóa chặt.

Lucca Brewster không thử cách mạnh bạo hơn, chuyển ánh mắt về chỗ sâu trong lòng đất.

Chỗ đó yên tĩnh như tờ, không có âm thanh nào truyền ra.

Việc này không bình thường... Lucca không cần dựa vào năng lực phi phàm của bản thân cũng có thể đoán ra được nơi này xảy ra vấn đề.

Bình thường, sâu dưới lòng đất luôn vang lên những âm thanh khiến người ta lạnh dọc sống lưng, vậy mà hiện giờ nó dường như biến mất như chưa từng xuất hiện.

Người khác có lẽ không rõ, nhưng Lucca là lãnh đạo trong giáo hội Tri Thức, biết âm thanh này đến từ một vật phong ấn vô cùng đáng sợ, ngay cả bản thân ông cũng không rõ tình hình cụ thể, không thể nào tự dưng mất đi được.

Tình huống trước mắt chỉ có thể chứng minh một vấn đề:

Hoặc là vật phong ấn này đã thoát khỏi hạn chế, chuyển vào trạng thái quỷ dị hơn, hoặc là nó bị phong ấn thêm một bước, không thể gây bất cứ ảnh hưởng nào ra bên ngoài nữa.

Mà bất kể là khả năng nào, đều có nghĩa là xung quanh đang ẩn giấu mối nguy hiểm cực lớn, bởi vì vật phong ấn này được đánh số là:

"0-01"!

Trên gác chuông còn sót lại của Bayam, ánh sáng trên chiếc kính độc nhãn của Amon dần biến mất, trở lại bình thường.

Vừa rồi ngài "Sai lầm" này đã thể hiện ra năng lực phi phàm mình mới nhận được mà không hề che giấu chút nào, để khiến tất cả những sự tồn tại đang theo dõi mình đều biết được một chuyện:

Hắn đã dung nạp "Tính duy nhất" "Cửa", lấy được quyền lực tương ứng!

Vừa rồi hắn đã dùng nó để đóng tất cả những sự vật có liên quan đến khái niệm "Cửa", gia tăng hiệu quả phong ấn đến mức độ lớn nhất.

Điều này khiến các vật phẩm trong trạng thái phong ấn của các giáo hội chính thần và tổ chức bí ẩn đều không thể sử dụng được trong thời gian ngắn, bởi vì không ai có thể cởi bỏ được phong ấn.

Cho dù là Chân thần từ tinh giới giáng trần, có lẽ cũng phải mất một thời gian nhất định mới có thể giải trừ được hạn chế.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 8 - Kẻ KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ