Chương 21 - Ngựa gỗ vận mệnh

33 1 0
                                    

Nhìn nửa "Kẻ Khờ" ngồi trên chiếc ghế đá khổng lồ, trong đầu Klein hiện lên hình ảnh về quốc gia bóng tối và những cảnh tượng hắn vừa chứng kiến, nhất thời có chút xúc động.

Hắn không hiểu lắm về Antigonus, thậm chí còn suýt chút nữa mất khống chế vì những lời vô nghĩa "Honaces... Fregela..." của đối phương, cho nên giờ phút này không thể có sự đồng tình nào, chỉ là có chút cảm động lây:

Những hình ảnh cứ mãi quanh quẩn trong giấc mơ chắc chắn là những ký ức đẹp nhất trong quá khứ.

Cho dù trời sinh là giống loài siêu phàm, Antigonus dường như cũng rất nhớ quốc gia bé nhỏ khép kín từng yên bình kia.

Klein thong thả thở hắt ra, chuyển ánh mắt từ người đàn ông mọc những nhúm lông đen trên mặt sang bên cạnh chiếc ghế đá lớn kia.

Một quyển sách mỏng được làm bằng đồng thau đang lẳng lặng nằm đó, bên trên không ngừng hiện lên ba dòng quy tắc được viết bằng văn tự màu thủy ngân.

"0-02", "Sách đồng thau Trunsoest".

Sử dụng năng lực tương tự "Cấy ghép" để hoàn thành phong ấn? Ừm, dường như còn thêm một bước nữa, không chỉ là trực tiếp nối phần bắt đầu vào phần kết thúc quy tắc, hơn nữa còn lừa gạt linh trí của "Sách đồng thau Trunsoest", để nó không để ý đến phần giữa bị nhảy qua, không thử thay đổi, cứ thể lặp lại hết lần nọ đến lần kia... Klein liếc nhìn "0-02", tự lẩm bẩm vài câu như có điều suy tư.

Điều này khiến hắn có suy đoán nhất định về năng lực gì đó của "Kẻ Khờ".

Klein không nghĩ nhiều nữa, để con rối "Người hầu quỷ bí" "Cấy ghép" điểm khởi đầu và điểm kết thúc lại với nhau, chỉ cần một bước đã đến bên cạnh ghế đá, cầm "Sách đồng thau Trunsoest" lên.

Hắn làm vậy một mặt là loại trừ sự quấy nhiễu có khả năng xảy ra, mặt khác là thử trạng thái hiện giờ của Antigonus.

Thấy nửa "Kẻ Khờ" vẫn ngủ say, không thoát khỏi giấc ngủ ngàn thu, Klein khẽ thở phào, để con rối cầm "Sách đồng thau Trunsoest" lùi ra ngoài cửa vào cung điện, đợi ở đó.

Sở sĩ hắn không để phân thân lấy đi vật phong ấn cấp "0" này, là vì lo lắng "Sách đồng thau Trunsoest" có sự liên hệ nhất định với "Nguyên chất", vào thời khắc mấu chốt mình dung nạp "Tính duy nhất" của "Kẻ Khờ", sẽ gây ra hiệu quả xấu bị động, khiến thế cục phát triển theo hướng xấu.

Trong việc tránh hiệu quả xấu của vật phong ấn, con rối tuyệt đối mạnh hơn phân thân.

Đây cũng là nguyên nhân Klein không mang theo "Gậy chống ngôi sao", hắn không thể mang theo một quả bom hẹn giờ bên người.

Bình thường thì không sao, hắn có thể dựa vào địa vị, cấp bậc và sức mạnh để áp chế "Gậy chống ngôi sao", nhưng trong thời điểm dung nạp "Tính duy nhất" "Kẻ Khờ", hắn sẽ cực kỳ yếu ớt, không thể nào can thiệp vào chuyện và người xung quanh, chỉ cần có chút ngoài ý muốn là có thể mất khống chế ngay tại trận.

Mà trong tình huống "Nguyên bảo" bị che chắn, không thể mượn sức mạnh, Klein lại không thể không mang theo vật phong ấn có năng lực "Truyền tống", nên hắn đã chọn "Đói khát ngọ nguậy".

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 8 - Kẻ KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ