Chương 27 - Một kỳ tích

41 2 0
                                    

Hơn một nghìn Amon đều tiến hành "Đánh cắp".

Với số lượng của chúng, chỉ cần vận may không kém đến cực hạn thì chắc chắn sẽ có vài phân thân thành công, hơn nữa, ma dược "Kẻ Khờ" kia hiện giờ là vật vô chủ, trộm nó không có bất cứ khó khăn nào.

Amon vừa "Đánh cắp", còn vừa giải trừ phong ấn nào đó của bản thân, để đặc tính phi phàm đến từ "Người học việc" và "Kẻ trộm" bày ra năng lực tập hợp của bản thân.

Cách làm này khá hữu hiệu đối với ma dược "Kẻ Khờ", có thể tăng cao xác suất thành công của các Amon.

Nhưng toàn bộ Amon cuối cùng đều thất bại.

Bởi vì trên "Sách đồng thau Trunsoest" xuất hiện thêm một quy tắc mới:

"Nơi này không cho phép hành vi trộm cắp tồn tại!"

Lúc trước để đối phó với "Quỷ Bí Chi Chủ" hồi sinh, các Amon đã làm suy yếu toàn bộ phong ấn ở nơi này, giúp "Sách đồng thau Trunsoest" thoát khỏi "Lừa gạt", tuy còn hạn chế nhưng vẫn có thể tạo ra quy tắc hữu hiệu trong thời gian ngắn ở giữa các vòng tuần hoàn, mà hiện giờ, điều này đã ảnh hưởng ngược lại chúng.

Nắm lấy cơ hội này, dấu ấn hư ảo giữa trán Klein càng thêm rõ ràng.

Màn sương mù xám trắng mỏng bao quanh người hắn đan xen với nhau, tạo thành một cái "kén tằm".

Hắn dốc toàn lực kích hoạt "Nguyên bảo", phối hợp với đặc tính phi phàm "Người hầu quỷ bí" trên người mình, tạo ra hiệu quả tập hợp cực mạnh đối với ma dược "Kẻ Khờ".

Bãi chất lỏng tối tăm không có hình thái cố định kia giống như một con thú hoang đói khát lâu ngày chợt nhìn thấy thức ăn, lập tức bổ nhào vào người Klein.

Nó không ngừng kéo dài, giống như một tấm da người bán trong suốt, bọc hoàn toàn Klein vào trong.

Gương mặt Klein hiện ra trên lớp chất lỏng này, ngũ quan khi thì rõ ràng, khi thì mơ hồ, khi thì vặn vẹo, khi thì trống không.

Trong Vùng đất bị thần bỏ rơi, dưới bóng sáng khổng lồ của thần Viễn Cổ Thái Dương, trên bề mặt của đại dương dung hòa toàn bộ màu sắc toàn bộ khả năng, lại có một dòng chữ được viết bằng ngôn ngữ xa xưa nhanh chóng hiện ra:

"Antigonus cố gắng tấn thăng 'Kẻ Khờ', nhưng vì đủ nguyên nhân mà cuối cùng thất bại."

Sự tồn tại từng chi phối toàn bộ hành tinh này sở dĩ không cần cái tên Klein Moretti, vì đối phương hiện giờ đang nắm thân phận và vận mệnh của Antigonus.

Nếu Klein Moretti làm chủ ngữ thì Klein hoàn toàn có thể mặc kệ:

Klein Moretti tấn thăng thất bại có liên quan gì đến việc Antigonus trở thành "Kẻ Khờ"?

Nhưng sau khi chủ ngữ biến thành Antigonus, nó giống như lời tiên đoán, giống như sự sắp xếp, giống như một câu đưa ra kết quả trước sau đó mới nói đến nguyên nhân, khiến tình thế trở nên cực kỳ ác liệt:

Nếu Klein không vứt bỏ thân phận và vận mệnh của Antigonus thì hắn sẽ bị câu này hạn chế;

Nếu hắn vứt bỏ thân phận và vận mệnh của Antigonus, thì đặc tính phi phàm từ danh sách 9 đến danh sách 1 trong cơ thể hắn không thể "thuộc về" bản thân hắn trên ý nghĩa thực sự, cũng chưa từng bị tiêu hóa. Đó là những đặc tính phi phàm từng nằm trong tay Antigonus, không có liên quan gì đến Klein Moretti, hắn chỉ nuốt chúng thôi.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 8 - Kẻ KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ