Klein thu lại tầm mắt, nhìn về phía đặc tính phi phàm từ cơ thể Pauli Delau phân tách ra.
Nó là bộ não màu xám trắng, do những luồng sương mù mỏng tạo thành, trông không đủ chân thật, giống như đến từ giấc mơ.
"Ông ta cho rằng 'Vườn địa đàng' là nơi an toàn nhất, cho nên đặt bản thể ở đây, ra ngoài hành động đều là thân phận khác? Nào ngờ, Hermes vốn là bức tường phòng ngự thì lại vứt bỏ nơi này, nếu có một vị Thiên sứ chân chính nhìn trúng 'Vườn địa đàng', phát huy toàn bộ đặc thù của thành phố tâm linh này, thì mình cũng không có cách nào dễ dàng 'Lừa gạt' quy tắc, thành công xâm nhập như thế..." Klein vừa lẩm bẩm trong lòng, vừa tùy ý ước một điều, tăng tốc độ phân tách và ngưng kết đặc tính phi phàm.
Tách! Hắn búng ngón tay, thực hiện nguyện vọng của mình.
Tiếp đó, hắn thu lấy đặc tính phi phàm "Người dệt mộng" và những thứ có thể là tài liệu phụ trợ, tháo mặt nạ "Ngạo mạn" trên mặt xuống, bước một bước ra khỏi "Vườn địa đàng".
Khi hắn rời đi, những phần còn lại của thành phố này đều đổ sập, dung hòa vào biển lớn tiềm thức tập thể vô biên vô hạn.
Từ nay về sau, truyền thuyết "Vườn địa đàng" sẽ xuất hiện trong rất nhiều giấc mơ, cuối cùng được vị nghệ thuật gia nào đó vẽ ra, biên soạn thành câu chuyện, lưu truyền rộng rãi.
Mà kết cục của toàn bộ câu chuyện đều giống nhau, đó chính là "Vườn địa đàng" bị hủy diệt.
Quay trở lại khoảng sân trong trang viên gia tộc Hall, Klein nhìn tiểu thư "Chính Nghĩa" đã điều chỉnh tốt tâm trạng, đưa đặc tính phi phàm của "Người dệt mộng", tài liệu tương ứng và phối phương ma dược mà mình đã đọc được từ "Phiến đá Khinh Nhờn" thứ hai cho cô.
Hắn cất giọng trầm thấp trước khi cô mở miệng:
"Trước khi chính thức tấn thăng, cô có thể đổi ý."
Audrey nhận quà tặng của ngài "Thế giới", im lặng gật đầu, tỏ vẻ mình sẽ nghiêm túc suy xét.
Cô đội chiếc mũ cỏ xinh đẹp, thấy Gehrman Sparrow xoay người đi đến mép sân, từng bước biến mất.
...
Sau khi tẩy xóa dấu vết, giấu kín manh mối, Klein khéo léo sử sụng năng lực "Cấy ghép" và đặc thù của "Nguyên bảo", quay lại Backlund, xuất hiện trước mặt "Thẩm Phán" Xio.
Vị đại tá MI9 đang gặm một quả táo lập tức bỏ đồ ăn trong tay xuống, vừa dùng khăn tay lau miệng, vừa đứng bật dậy.
"Có, có chuyện gì sao?"
Cô cẩn thận không gọi đối phương là ngài "Thế giới", cũng không gọi tên Gehrman Sparrow.
Klein khẽ gật đầu nói:
"Ngài 'Kẻ Khờ' bảo tôi hỏi cô, có muốn lấy được phối phương ma dược, đặc tính phi phàm và tài liệu phụ trợ của 'Pháp sư luật lệnh' danh sách 4 không?"
Xio hơi nhíu mày, không thấy chút vui vẻ nào, mà hỏi lại với vẻ nghiêm trọng:
"Vậy cần phải trả thù lao gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 8 - Kẻ Khờ
FantasíaTác giả: Mực thích lặn nước Spoil: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1-4jVJ3Eq_YE0qAUsXgVLHMfyXi4-AXiTlze83kRLKXU/edit?usp=sharing (Thông tin về các con đường) Đừng có như Lan Thy, ăn cắp mà k ghi nguồn, mik viết trên Wattpad