Chương 34 - Biện pháp

39 1 0
                                    

Sau tấm màn bóng đen vô tận, trong bóng tối đang nổi lên sóng nước lấp loáng.

Một người đàn ông trẻ tuổi có gương mặt gầy, trán rộng, mắt đen, tóc đen đột nhiên ngồi dậy, giống như đã trải qua một cơn ác mộng dài.

Hắn mặc áo dài đen cổ điển, giơ tay phải ra định từ "hư không" lấy ra chiếc kính độc nhãn bằng thủy tinh, đeo lên mắt phải.

Nhưng lần này hắn không lấy được gì cả.

Tay phải của hắn dừng lại giữa không trung hai giây, sau đó thu về, ấn lên hốc mắt phải.

Lúc này, bên tai hắn vang lên một giọng nói ôn hòa, nhưng không mang theo cảm xúc gì:

"Với hắn mà nói, vẫn có thứ quan trọng hơn cả sinh mệnh."

"Với ngươi mà nói, ngoại trừ bản thân gần như không có gì đáng để quan tâm quá mức."

"Khi chuyện phát triển đến thời điểm dùng sinh mệnh ra để đặt cược, thì có nghĩa là ngươi đã thua rồi."

Amon nhếch khóe miệng, dường như muốn đáp lại một hai câu, nhưng cuối cùng lại không nói ra gì cả.

Giọng nói kia tiếp tục vang lên:

"Là sinh vật thần thoại trời sinh, mỏ neo của ngươi không đủ bình thường cũng là một vấn đề."

"Điều này khiến ngươi tuy biết cái gì là dũng khí và hi sinh, nhưng lại rất khó lý giải."

Vẻ mặt Amon hơi thay đổi một chút, từ trong bóng đêm đang lấp lánh sóng nước kia đứng dậy.

Hắn nhìn chiếc găng tay da người bị vứt bỏ ở bên cạnh nhưng trông rất thỏa mãn, thu lại ánh mắt, khóe miệng nhếch lên:

"Việc này dường như rất thú vị."

"Tiếp theo, ta định rời khỏi đây, lẻn vào 'Tinh không', nơi đó còn phấn khích, kích thích hơn hiện thực. Có lẽ ta có thể làm rõ hai chữ mà ngươi vừa nói."

"Làm vậy rất nguy hiểm, một khi tiến vào 'Tinh không', trước khi ta thành công, không thể nào cho ngươi bất cứ sự trợ giúp nào, nhưng ít nhất có thể tránh được vị kia." Giọng nói ôn hòa nhưng không chất chứa chút tình cảm nào đáp lại.

Amon không nói nữa, giơ tay ấn lên hốc mắt phải, biến mất khỏi tấm màn bóng đen vô tận.

...

Trong cung điện xa xưa, phía trên sương mù xám.

Khi Amon hoàn toàn vỡ tan trong uy lực của "Siêu tân tinh phát nổ", Klein không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

Nếu được lựa chọn, đương nhiên hắn không muốn hi sinh bản thân, để "Phúc sinh huyền hoàng thiên tôn" sống dậy, mà hi vọng mình sẽ bảo vệ thế giới này, một lần nữa tìm kiếm ý nghĩa của sinh mệnh.

Đương nhiên, nếu không có lựa chọn, hắn sẽ không chút do dự để "Thiên tôn" thức tỉnh. Điểm này, hắn xác định mình có thể làm được, Amon cũng rõ, cho nên hắn không hề ép buộc, chỉ định trốn thoát.

Trong trận chiến vừa rồi, đến cuối cùng chính là cuộc so bì dũng khí, ai thật sự không sợ bị chết đi, thì người đó đã chiếm ưu thế tuyệt đối.

Quỷ Bí Chi Chủ - Quyển 8 - Kẻ KhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ