Fic ngọt sủng, hài hước nhé, hổng có NGƯỢC đâu :)))
What the fuck!
Moon Hyeonjoon nhìn dưới chân mình người đến người đi, miễn cưỡng thu hồi chân trái bên bờ tử vong.
Cậu ngồi xổm ở thành cửa sổ, nhìn xuống phía dưới vỗ vỗ lồng ngực cảm khái may mà không ngã xuống, nếu không sáng sớm ngày mai phỏng chừng đầu đề sẽ là
"KINH SỢ!!! CHÀNG TRAI TRẺ TUỔI NHẢY LẦU TỰ TỬ! LÀ NHÂN TÍNH SUY ĐỒI HAY KHÔNG CÓ ĐẠO ĐỨC?"
Hyeonjoon không khỏi thở phào nhẹ nhõm, sau đó nhanh chóng ngộ ra, chờ chút, sao mình lại ở chỗ này, cậu không phải đang ngủ trong nhà à? Sao đột nhiên lại ngồi ở thành cửa sổ chuẩn bị nhảy lầu? Đang mơ ư?
Hyeonjoon nhéo tay mình một cái, "Shh" một tiếng, hơi đau, không phải mơ, vậy...?
Cậu quay đầu ra sau nhìn xung quanh một vòng, thấy một người đàn ông trẻ tuổi đang ngồi trên ghế salon, ôm cánh tay nhìn mình. Người này lớn lên rất đẹp trai, mày kiếm mắt sao, thoạt nhìn còn rất trẻ, nhìn thấy cậu liếc qua, hừ một tiếng, cười nói, "Nhảy đi, cậu nhảy xuống tôi còn thấy cậu có mấy phần cốt khí, cậu yên tâm, tôi không chỉ xoá nợ cho cậu, còn giúp cậu chăm sóc mẹ cậu thật tốt, nhảy đi."
Moon Hyeonjoon, "???" Tình huống gì vậy? Người này là ai??
"Biết chắc cậu không dám," người nọ giễu cợt nói, "Sao cậu chịu từ bỏ Park Jaehyuk được."
Park Jaehyuk, cái tên này nghe hơi quen tai, hình như đã nghe ở đâu rồi.
"Còn ngồi trên đấy làm gì, xuống đi," người nọ mở miệng lần nữa, "Còn muốn chơi một khóc hai nháo ba thắt cổ với tôi à, Moon Hyeonjoon, cậu không mệt tôi cũng mệt đấy."
Moon Hyeonjoon khi nghe thấy tên mình, trong nháy mắt "thể hồ quán đỉnh", biết được tại sao cậu cảm thấy cái tên Park Jaehyuk này quen quen, dm, Moon Hyeonjoon Park Jaehyuk, hai cái tên này còn không phải là tên của công thụ trong quyển tiểu thuyết cậu drop hai hôm trước à, bởi vì thụ trùng tên với mình cậu cố nhẫn nhịn đọc hết một nửa không nhịn nổi mới bỏ, cho nên tình huống này...
Cậu chỉ chính mình, "Tôi là Moon Hyeonjoon?"
"Làm sao, Moon Hyeonjoon cậu tình nguyện nhảy lầu cũng không muốn trả tiền lại cho tôi đúng không?" Người nọ dùng tay làm dấu mời, "Vậy nhảy đi."
Moon Hyeonjoon:...
Moon Hyeonjoon yên lặng từ trên thành cửa sổ leo xuống, đi tới trước mặt người đàn ông nọ, câu nệ ngồi xuống bên cạnh hắn, rất tự giác nói tiếp: "Thơm thật*."
Trong tình huống này là bạn í doạ nhảy lầu, nhưng bị kích thì không dám phải leo trở xuống.
Cậu nhanh chóng nhớ lại mấu chốt nội dung vở kịch, nếu như không đoán sai, vậy người trước mặt chính là...
"Lee Minhyeong." Cậu thử thăm dò kêu một tiếng.
Đối phương nhìn cậu, nhẹ giọng đáp lại.
Trong nháy mắt Moon Hyeonjoon thấy hơi đau đầu, xuyên qua không đáng sợ, xuyên sách đáng sợ nhất, xuyên sách không đáng sợ, xuyên tới quyển ngược văn máu chó tra công tiện thụ đáng sợ nhất!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Xuyên thành tiểu tình nhân của tổng tài phản diện
FanfictionCP: Gumayusi x Oner Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Sủng, Xuyên Không Truyện Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện - Tác giả: Lâm Áng Tư https://truyenhdx.com/truyen/xuyen-thanh-tieu-tinh-nhan-cua-tong-tai-he-phan-dien/ Moon Hyeonjoon v...