Đã 2h sáng, Hyeonjoon cũng hơi mệt, cậu tắm rửa đơn giản, nhớ đến sáng sớm 6h còn phải đi hoá trang, nhắn cho Lee Minhyeong nói tiếng ngủ ngon, liền trực tiếp ngủ rồi.
Lee Minhyeong thấy cậu gửi qua hai chữ ngủ ngon, nhìn đồng hồ, nhất thời có chút đau lòng. Điện thoại Kang Hoon vẫn không có người nhận, đoán chừng là đã ngủ, Lee Minhyeong lại nhìn lịch quay lần nữa, ánh mắt dừng ở tên nhà sản xuất Lim Jiyeon, anh đối với cái tên này có ấn tượng, nhưng mà hình như không có phương thức liên lạc của cô. Lee Minhyeong suy nghĩ một chút, gọi điện cho Hong Dongho – đàn anh cùng trường trước đây của mình, hiện tại là đối tác.
Hong Dongho đang ngủ, đêm hôm bị người đánh thức, hữu khí vô lực nói, "Ai vậy?"
"Em đây, anh có phải là có số của Lim Jiyeon không, em nhớ lúc trước chị ta muốn mua bản quyền của quyển sách kia, phải chị ta không?"
Hong Dongho tuy rằng từ trong mơ bị đánh thức, nhưng đầu óc cũng không hỗn loạn, rất nhanh liền nhớ tới, "Đúng, là chị ta, có điều ra giá quá thấp anh không bán, sao thế?"
"Anh đưa số chị ta cho em, em xử lý chút chuyện."
"Chuyện gì?" Hong Dongho hiếu kỳ.
"Việc riêng, em cúp đây, anh gửi số qua SNS em đi."
Hong Dongho bất đắc dĩ, thời điểm hắn lên đại học bất ngờ quen biết Lee Minhyeong, vào lúc ấy, hắn năm tư đại học, Lee Minhyeong năm nhất, lúc đó ấn tượng đầu của Hong Dongho đối với Lee Minhyeong là cao phú soái hàng thật. Cho tới sau này, hắn và mấy người bạn nhìn thấy website truyện mình thích sắp đóng cửa, xuất phát từ yêu thích, bọn họ dự định mua lại trang web của nhà mạng lúc đó, đã lên kế hoạch hoạt động cả rồi nhưng lại không có tài chính.
Thời khắc mấu chốt, Hong Dongho tìm được Lee Minhyeong. Lee Minhyeong lúc đó tuổi không lớn lắm, thế nhưng tầm mắt cũng không hẹp, sự phổ biến của máy tính báo trước sự xuất hiện của thời đại Internet và truyện mạng sớm hay muộn cũng sẽ trở thành một chiếc bánh lớn. Lee Minhyeong để bọn Hong Dongho làm lại một phần phương án tỉ mỉ hơn, sau khi xem xong, điều chỉnh lại một chút, bỏ vốn mua lại website. Trang web đó, là cốt lõi ban đầu của tập đoàn Lee thị, bọn họ dựa vào trang mạng này để kiếm được hũ vàng đầu tiên trong thời đại kỹ thuật số và dựa vào lưu lượng truy cập mạng để phát triển xuất bản thực tế, IP cải biên cùng với các doanh nghiệp khác.
Bất kể là Kang Hoon hay Lim Jiyeon, chỉ cần là phụ trách hạng mục IP cải biên, cũng không tách khỏi Lee thị – bá chủ xuất bản truyện mạng. Bởi vậy, Lee Minhyeong đối với những người từng có giao lưu nghiệp vụ đều có chút ấn tượng, khác cái là có người thì anh có phương thức liên lạc, có người thì anh không phụ trách nên chỉ biết tên chứ không có phương thức liên lạc của đối phương.
Hong Dongho đem số điện thoại Lim Jiyeon gửi qua, sẵn tiện đưa luôn SNS của cô, xong xuôi rồi ngủ tiếp.
Lee Minhyeong đánh số gọi tới, cũng không lâu lắm, bên kia liền bắt máy, mơ hồ nói, "Ai vậy, đã trễ thế này rồi, có việc ngày mai nói."
Lee Minhyeong không nhanh không chậm mở miệng, "Là tôi, Lee Minhyeong."
Hyeonjoon sau khi rời giường lúc 5 giờ rưỡi sáng, vừa mới chuẩn bị đi rửa mặt, điện thoại di động liền vang lên, cậu cầm lên nhìn một chút, là số lạ gọi tới, Hyeonjoon không bắt máy, nhưng đối phương rất kiên trì, cứ tiếp tục gọi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Xuyên thành tiểu tình nhân của tổng tài phản diện
FanfictionCP: Gumayusi x Oner Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Sủng, Xuyên Không Truyện Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện - Tác giả: Lâm Áng Tư https://truyenhdx.com/truyen/xuyen-thanh-tieu-tinh-nhan-cua-tong-tai-he-phan-dien/ Moon Hyeonjoon v...