Chương 16

439 65 10
                                    

Lee Minhyeong lái xe tới đây, cho nên sau khi hai người rời khỏi công viên liền lên xe của Lee Minhyeong.

Hyeonjoon thắt dây an toàn vào, hỏi anh, "Đi ăn sớm vậy à?"

"Dĩ nhiên không phải, ăn cơm chẳng qua là lời giải thích thôi, cậu đói chưa?"

"Chưa, không đói lắm."

"Vậy khoan hãy đi ăn." Lee Minhyeong quay đầu nhìn cậu, "Ban nãy hả giận rồi chứ?"

"Tôi thấy là anh hả giận mới phải."

"Đúng là tôi nói rất đã, nhưng cậu nghe không đã à?"

Hyeonjoon cười cười, "Rất đã, anh nói chuyện được ghê."

"Là do tôi có lý."

"Anh không có lý thì cũng nói được thành có lý."

Lee Minhyeong nghe vậy, liếc mắt xem xét cậu, Hyeonjoon mới không sợ anh, "Tôi nói không đúng sao?"

"Đúng, cậu hiểu rõ tôi đấy."

"Chứ sao."

"Vậy cậu biết tôi sắp dẫn cậu đi đâu không?"

"Đi đâu?"

"Không phải cậu hiểu tôi rất rõ à? Đoán đi."

Hyeonjoon suy nghĩ một chút, "Về khách sạn?"

"Sau đó thì sao?"

"Sau đó..." Cậu nghĩ không ra, "Làm gì ?"

Lee Minhyeong liếc mắt liếc mắt nhìn cậu, "Đương nhiên là dẫn cậu đi dạo một vòng ~ "

"Hả?!"

Lee Minhyeong bật cười rồi đạp ga, trong đầu Hyeonjoon nháy mắt hiện lên một ít hình ảnh không nên xuất hiện, giãy dụa khuyên bảo người cha già của mình, "Đi vào đó làm gì, chúng ta là công dân lương thiện, không đi loại địa phương đó!"

Nhưng mà người cha già của cậu cũng không thèm để ý cậu, thậm chí còn nhàn nhã mở nhạc lên, Hyeonjoon mệt tâm rất nhiều, như này là sao? Thân là tiểu tình nhân của kim chủ papa, cậu với kim chủ papa lại cùng nhau đi **, cậu xác thực là độc đinh trong nhà nhưng hình như papa cậu muốn có con riêng! Còn dự định cho cậu và anh chị em ngoài luồng kia một nhà đoàn tụ!

Thật là đáng sợ, bây giờ cậu nhảy xe còn kịp không? Hyeonjoon thực sự cảm thấy cậu cần phải nhảy xe ngay.


Kim Sohyun cũng cảm thấy phải nhảy xe, Kim Sohyun đứng trong mưa, vừa ướt vừa lạnh, lượng nước từ vòi phun không nhỏ, những giọt nước li ti hòa vào dòng nước, từng luồng từng luồng trượt từ mắt hắn lăn xuống khỏi mặt. Trợ lý của hắn bị lạnh, ôm tay cúi đầu, hối hận lúc trước ỷ thế hiếp người không để Hyeonjoon vào mắt, cũng oán hận Jang Deokhoon kéo cậu ta ra chịu tội, rõ ràng ban đầu Lee Minhyeong chỉ bắt Kim Sohyun ra xối mưa.

Cậu ta liếc mắt nhìn Kim Sohyun, Kim Sohyun nhạy bén cảm nhận được ánh mắt của cậu ta, mạnh mẽ quay đầu lại lườm cậu ta một cái, doạ cậu ta vội vã cúi đầu, cũng không dám nhìn loạn nữa. Kim Sohyun phát hỏa đến nơi, cảm thấy trợ lý hắn cũng đang cười nhạo hắn, bản thân hắn cũng cảm thấy bộ dạng mình bây giờ nhất định rất xấu, rất buồn cười. Đường đường là nam chính, lại bị một tên nam xứng dằn vặt như thằng hề, phải đứng trước mặt mọi người đội mưa.

[Guon] Xuyên thành tiểu tình nhân của tổng tài phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ