Chương 5

648 80 24
                                    

Hyeonjoon sửng sốt một chút, lén lút kéo ống tay áo Lee Minhyeong, mặt không biến sắc nói, "Đây là đồng nghiệp của con."

Vừa nói vừa kéo nhẹ Lee Minhyeong.

Lee Minhyeong cạn lời, trong vòng ba ngày, thay đổi hai thân phận, đều không phải thân phận thật của anh, Hyeonjoon cũng thật là rất có tính năng động chủ quan.

Shim Suryeon cũng không nghi ngờ gì, cười nói, "Là diễn viên sao?"

"Tạm thời không phải." Hyeonjoon nói, "Công ty chức vị khá nhiều, anh ấy không chung bộ phận với con."

Shim Suryeon không hiểu nhiều về cơ cấu công ty giải trí, cho nên cũng không hỏi nhiều, nói "Hai đứa ngồi đi, đừng đứng đó mãi."

Hyeonjoon gật đầu, quay người lại liền thấy bữa sáng trên bàn.

Cậu đi tới nhìn một chút, Lee Minhyeong thấp giọng nói, "Sợ cậu không yên tâm, nên mua ở căn tin của bệnh viện, xảy ra chuyện gì trực tiếp tìm bọn họ tính sổ."

"Cảm ơn anh, " Hyeonjoon nói, "Anh còn rất tỉ mỉ."

"Nhưng mà lúc tôi tỉ mỉ mua cơm thì cậu đang làm gì? Cậu đang nhất chi hồng hạnh xuất tường lai."

Moon hồng hạnh:...

Lee Minhyeong lắc đầu thở dài, ngồi xuống chỗ bên cạnh, nhìn cậu bị anh nói đến mức không nói nổi, tâm tình rất tốt bắt đầu ăn điểm tâm.

Hyeonjoon bồi mẹ Moon ăn cơm, hai người hàn huyên một lát, cậu thấy mẹ Moon thoạt nhìn trạng thái cũng không tệ lắm, lo lắng mình ở lại lâu sẽ lộ ra sơ sót, đổi ca cho Nayeon, cùng Lee Minhyeong rời đi.

Lee Minhyeong đang nhắn tin với bạn, một bên tán gẫu một bên hỏi Hyeonjoon, "Cậu đi đâu? Tôi chở cậu."

"Tôi chắc là về nhà, còn anh?"

"Đi bơi." Lee Minhyeong nói, "Đám này bệnh thần kinh, mùa thu còn muốn đi bơi, cũng không biết có phải bị nước ngấm vào đầu luôn rồi không."

Lee Minhyeong thích bơi lội, nhưng chỉ trong mùa hè thôi, thời điểm thu đông, anh đối với loại vận động này không hứng thú gì, nhưng người xung quanh anh lại thích.

Hyeonjoon gật đầu, "Vậy anh đi đi, tôi tự ngồi xe về được rồi."

Lee Minhyeong "Ừ" một tiếng, đột nhiên nghĩ đến cái gì, hỏi: "Cậu muốn đi cùng không?"

"Hả?" Hyeonjoon không nghĩ tới anh sẽ mời cậu, "Tôi có thể đi chung à?"

Lee Minhyeong suy nghĩ một chút, "Có gì đâu, đều là cùng nhau chơi đùa, hay cậu thấy không tiện?"

Hyeonjoon xác thực có hơi ngại, bạn bè Lee Minhyeong cậu cũng không quen biết, thân phận của cậu cũng lúng túng, tốt hơn là không đi. Nhưng Lee Minhyeong không nghĩ vậy, anh bao dưỡng Hyeonjoon một năm, Hyeonjoon cũng sẽ gặp bạn anh, còn không bằng thừa dịp này làm quen, cũng không vì không quen biết ngày sau phát sinh mấy chuyện không cần thiết.

"Đi thôi," anh nói, "Dẫn cậu đi gặp bọn họ, vừa hay làm quen với nhau, lúc tôi không có mặt cậu có chuyện gì cũng có thể để bọn họ giúp cậu."

Hyeonjoon nghe anh nói vậy, cũng chỉ có thể biểu thị, "Vậy cũng được."

Cậu nhìn về phía Lee Minhyeong, "Bạn của anh biết quan hệ giữa chúng ta không?"

[Guon] Xuyên thành tiểu tình nhân của tổng tài phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ