Khi Hyeonjoon lại một lần chạy khỏi đình, chuẩn bị va chạm với Kim Sohyun, vừa mới đụng vào nhau, liền nghe thấy "A" một tiếng, ngay sau đó là âm thanh có người té ngã cùng giọng Kim Sohyun tức giận mắng, "Đờ mờ mày!"
Hyeonjoon quay lại, liền thấy Kim Sohyun đang quỳ gối cách đó không xa, quay đầu căm tức nhìn Lee Minhyeong phía sau cậu.
Cậu còn chưa kịp kinh ngạc sao Lee Minhyeong lại ở chỗ này, đã thấy Lee Minhyeong hừ lạnh một tiếng, đạp lên người Kim Sohyun, đá về trước, hắn dựa tay chống đất mới không bị ngã thành chó ăn cứt.
Lee Minhyeong nhìn hắn, lạnh nhạt nói: "Mày mắng câu nữa xem."
Anh nói xong, ngẩng đầu nhìn qua thấy Hyeonjoon vẫn còn bị xe phun nước xối, cạn lời xoay người quay sang phía nhân viên công tác hô "Cậu là đồ ngu đúng không?! Xả nước không cần trả tiền à! Thân thể diễn viên không phải thân thể à! Giờ còn chưa tắt nước, mẹ nó tính nuôi cá chắc?"
Nói xong, lại quay đầu hướng Hyeonjoon hô, "Thất thần ra đấy làm gì, mau qua đây! Còn chưa bị xối đủ à!"
Nhân viên công tác bị anh rống một tiếng, mới từ trong kinh ngạc có người đạp Kim Sohyun phản ứng lại, vội vã đóng vòi phun nước. Hyeonjoon cũng phản ứng lại, lập tức đi tới cạnh Lee Minhyeong. Kim Sohyun chống tay muốn đứng lên, lại bị Lee Minhyeong lần thứ hai một cước gạt ngã, người đại diện và trợ lý của hắn vội vàng chạy qua, Boseong thấy vậy, cũng chạy tới.
Đạo diễn cùng phó đạo diễn bốn mắt nhìn nhau, từ trong mắt phát ra nghi vấn giống nhau, "Đây là ai vậy?"
"Cậu làm gì vậy!" Jang Deokhoon – người đại diện của Kim Sohyun chạy tới trước mặt Lee Minhyeong muốn đánh anh, kết quả lại bị Lee Minhyeong bắt được, Lee Minhyeong lạnh lùng nói, "Muốn làm gì?"
Jang Deokhoon tức giận hướng về phía nhân viên công tác của đoàn phim hô lên, "Nhân viên đâu? Sững sờ ra đó làm gì, nhanh đuổi tên thần kinh này ra ngoài."
Lee Minhyeong nghe vậy, tăng thêm lực đạo, làm Jang Deokhoon bị đau hét "A a", anh bình tĩnh nói, "Hiện tại nhìn anh còn giống bị thần kinh hơn đấy."
Trợ lý Kim Sohyun thấy vậy, không dám động tới anh, chỉ có thể khuyên, "Có việc gì thì nói rõ ràng, anh buông anh Jang ra."
Kim Sohyun thừa dịp Lee Minhyeong không rảnh bận tâm tới hắn, đứng lên, vung tay đánh về phía Lee Minhyeong, Lee Minhyeong xoay người, đem Jang Deokhoon đưa tới trước mặt hắn, Kim Sohyun trực tiếp đánh vào mặt Jang Deokhoon.
Lee Minhyeong "Chậc chậc" hai tiếng, "Trộm gà không thành còn mất nắm gạo."
Kim Sohyun tức điên lên, lại lần nữa nắm chặt quyền, đẩy Jang Deokhoon ra muốn đánh anh.
Nhưng mà hắn không phải đối thủ của Lee Minhyeong, người còn chưa kịp tiến lên đã bị Lee Minhyeong đánh. Jang Deokhoon thấy Lee Minhyeong buông hắn ra, đương trường gia nhập cuộc hỗn chiến này, Hyeonjoon liếc mắt ra hiệu cho Boseong, tự mình ngăn cản Jang Deokhoon, để Boseong ngăn cản trợ lý của Kim Sohyun.
"Anh Jang cẩn thận chút, kẻo anh ấy đánh trúng anh bây giờ." Hyeonjoon làm bộ tri kỷ tới giúp đỡ.
Jang Deokhoon cả giận nói, "Đây là ai, có quan hệ gì với cậu, lá gan lớn như vậy, nhân viên đâu rồi, sao còn chưa đem tên này đuổi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Xuyên thành tiểu tình nhân của tổng tài phản diện
FanfictionCP: Gumayusi x Oner Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Sủng, Xuyên Không Truyện Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện - Tác giả: Lâm Áng Tư https://truyenhdx.com/truyen/xuyen-thanh-tieu-tinh-nhan-cua-tong-tai-he-phan-dien/ Moon Hyeonjoon v...