Trước khi Lee Minhyeong tham gia chương trình, Jung Jaehyun đã nói sơ qua một tiếng với đạo diễn rồi, tuy không nói rõ thân phận nhưng đạo diễn vừa nghe thấy cái họ này, lại vừa khiến Jung Jaehyun phải đích thân tới nói một tiếng liền đoán được có lẽ Lee Minhyeong có liên quan đến T1. Vì vậy, khi Lee Minhyeong hỏi ông, ông liền không che giấu nữa, thẳng thắn trả lời: "Họ Sung."
Lee Minhyeong gật đầu, anh cầm điện thoại lên, đối phương vẫn đang buông lời mắng chửi, bèn ngắt lời nói: "Ngại quá ngài Sung à, cắt ngang tí nhé, tôi chỉ muốn hỏi ngài một câu thôi, ngài có còn muốn tiếp tục đầu tư chương trình này nữa hay không?"
"Nếu các người không cho tôi một lời xin lỗi rõ ràng, tôi sẽ không đưa tiền ra nữa đâu."
"Vậy thì hay quá, chương trình này cũng không cần ngài để tâm nữa đâu." Lee Minhyeong nói xong liền cúp điện thoại, trả điện thoại lại cho Sung Dongin.
Tiếp theo, anh chỉ vào Sung Dongin rồi nói với đạo diễn: "Đối phương đầu tư bao nhiêu tiền, tôi sẽ đầu tư bấy nhiêu tiền. Nếu đối phương đề nghị cắt đầu tư trước, theo lý thuyết sẽ vi phạm hợp đồng và phải bồi thường tiền vi phạm hợp đồng cho chương trình, cụ thể thế nào các người hãy tự bàn bạc với nhau, lát nữa các người dành chút thời gian lập một bản hợp đồng mới, sau đó gửi số thẻ ngân hàng qua điện thoại cho tôi, tôi sẽ bảo trợ lý đi xử lý."
Lee Minhyeong nói xong, liền quay đầu nhìn Sung Dongin đang vẻ mặt khiếp sợ nhìn anh: "Còn anh và vợ của anh, tôi thấy có vẻ như các người không phải là cây hái ra tiền không thể thiếu của chương trình này, nếu hiện tại tôi đã là nhà đầu tư rồi, tôi cảm thấy để một kẻ chuyên nói dối, lại còn thích đi châm ngòi như anh ở lại đây, thật chẳng ra làm sao cả, thôi thì cứ như vậy đi, chương trình chỉ mới khởi động máy nên dù sao cũng vẫn còn kịp, hai người rời đi đi, anh thấy sao?"
Vốn dĩ Sung Dongin nghĩ Lee Minhyeong chỉ nói chơi chơi mà thôi, không ngờ anh lại làm thật, bèn gân cổ lên nói: "Trước khi nói những lời này, anh vẫn nên đưa tiền ra trước đi."
"Cái này dễ ấy mà, chỉ cần tổ chương trình đưa một bản hợp đồng cho tôi, tôi sẽ lập tức chuyển tiền ngay."
Park Jiyoung nhìn cục diện càng lúc càng không thể khống chế được nữa, bèn vội vàng chạy tới đưa ra lời khuyên giải: "Thôi bỏ đi, cũng không phải chuyện lớn lao gì, đừng triệt đường nhau như vậy, cứ xếp chúng tôi thành đội cuối cùng là được rồi đúng không?"
"Em nói cái quái gì vậy!?" Sung Dongin trách mắng.
Park Jiyoung vừa hận không thể khiến Sung Dongin câm miệng lại, mà cũng vừa không dám lời qua tiếng lại với anh ta, chương trình này có Jung Jaehyun cùng Shin Jiwon, dùng mắt thường cũng có thể nhìn thấy được sau này nó sẽ bùng nổ như thế nào, sở dĩ trước đó cô cố tình nhắm vào Shin Jiwon cũng là vì muốn cọ độ hot của Shin Jiwon, Shin Jiwon có nhiều fans, nhưng đồng thời cũng có rất nhiều anti-fans, chỉ cần cô không tỏ vẻ địch ý một cách công khai, ngẫu nhiên nói đôi ba câu, một lũ thích hóng chuyện như anti-fans của Shin Jiwon tự nhiên sẽ ra mặt giúp cô mà cô cũng có thể bảo đảm được độ hot của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Xuyên thành tiểu tình nhân của tổng tài phản diện
FanfictionCP: Gumayusi x Oner Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Sủng, Xuyên Không Truyện Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện - Tác giả: Lâm Áng Tư https://truyenhdx.com/truyen/xuyen-thanh-tieu-tinh-nhan-cua-tong-tai-he-phan-dien/ Moon Hyeonjoon v...