Cuộc sống yên bình giống như một dòng nước trong trẻo, mang theo bao thử thách thời gian, chảy về phía biển xanh năm tháng rộng lớn. Ngày ngày cứ thế trôi qua, mới đó mà đã gần đến sinh nhật 26 tuổi của Hyeonjoon, chỉ là sinh nhật năm nay, vận mệnh của cậu sẽ không đơn giản trải qua như vậy.
"Đi lãnh chứng nhận trước đi." Lee Minhyeong nói: "Không phải đây là ngày sinh nhật chân chính của em sao? Chúng ta đi lãnh chứng nhận trước, sau đó em lại chọn ngày, chúng ta sẽ làm hôn lễ."
"Được." Hyeonjoon không có ý kiến, từ lúc cậu thẳng thắn với Lee Minhyeong rằng cậu không phải là người ở thế giới này, Lee Minhyeong đã chủ động tổ chức sinh nhật chân chính cho cậu, anh đã từng hỏi Hyeonjoon: "Ngày kia không phải là ngày sinh nhật của em, em có muốn tổ chức ngày đó nữa không?"
Hyeonjoon nghĩ, cuối cùng vẫn quyết định là sẽ tổ chức.
"Tốt xấu gì thì đó cũng là ngày sinh nhật của thân thể này, tuy em không thể hiểu được vì sao bản thân lại có thế đến được thế giới này và cũng cảm thấy rất hoang mang, nhưng dù sao thì em cũng đã chiếm lấy thân thể này rồi, nên vẫn tổ chức sinh nhật cho cậu ấy đi, tốt xấu gì trên đời này, vẫn còn có hai chúng ta nhớ đến sự tồn tại của cậu ấy."
Lee Minhyeong cảm thấy cậu rất mềm lòng, bèn xoa nhẹ đầu cậu.
Sáng sớm ngày 26/7, hai người đi đến Cục Dân Chính để lãnh chứng nhận kết hôn, hai người vừa ra khỏi Cục Dân Chính, phía sau liền có một cô gái theo đuổi thần tượng không nhịn được đăng một chủ đề nóng hổi lên trên mạng: [Tin chấn động! Có một tiểu sinh nổi tiếng đi lãnh chứng nhận kết hôn!! ]
Lầu chính: Trời má!!! Vừa rồi có một minh tinh vô cùng nổi tiếng tới chỗ tụi tui lãnh chứng nhận kết hôn đó! Tuy tôi không thể nói rõ là ai, nhưng tôi thật sự không ngờ cặp này lại thật đến vậy! Hu hu hu, xứng đôi quá đi!! Chúc phúc chúc phúc, trăm năm hạnh phúc nha!
Quần chúng ăn dưa sôi nổi hiếu kỳ: "Ai vậy?"
"Không thể nói thì đăng bài làm gì, câu cá à?"
"Chủ thớt có chuyện nói thẳng được không? Đừng che giấu vậy chứ!"
"Đừng hỏi, mọi người đừng hỏi nữa, để chủ thớt nghẹn chết luôn đi."
"Sau này tôi có tiền, tôi nhất định sẽ mua một chủ thớt có thể tiết lộ thông tin!"
"Tốt xấu gì chủ thớt cũng gợi ý một ít thông tin đi, chẳng có thông tin gì, sao mà đoán được?"
"Nghe chủ thớt nói bừa, có lý do nghi ngờ chủ thớt cũng không đoán được ai."
"Lại là tiểu sinh nổi tiếng, hiện tại có tiểu sinh nổi tiếng nào dám đi lãnh chứng nhận kết hôn chứ? Tuyến 18 à? Ha ha."
Cô mới tuyến 18! Chủ thớt phẫn nộ nghiến răng nghiến lợi, nếu không phải xuất phát từ đạo đức nghề nghiệp, cô thật sự rất muốn tiết lộ danh tính của người trong tin nóng này, thật sự là rất xứng đôi, trước đây cô đã từng nghĩ couple này sẽ không bao giờ có được kết quả, dù sao thì trong giới giải trí này, có rất nhiều tình yêu khác phái tan thành mây khói, không những vậy đây còn là một tình yêu đồng tính, không ngờ, thế mà lại ở bên nhau lâu như vậy, không những vậy còn thật sự đi đến kết hôn luôn rồi! Thật sự quá hạnh phúc, chân tình thật cảm hâm mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Xuyên thành tiểu tình nhân của tổng tài phản diện
FanficCP: Gumayusi x Oner Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Sủng, Xuyên Không Truyện Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện - Tác giả: Lâm Áng Tư https://truyenhdx.com/truyen/xuyen-thanh-tieu-tinh-nhan-cua-tong-tai-he-phan-dien/ Moon Hyeonjoon v...