Hyeonjoon ghé sát vào nhìn, đều là cảnh đêm trong trường, cậu lắc lắc đầu.
"Quần áo khác à?"
"Hình như là cùng một bộ quần áo."
"Vậy tại sao lại tách ra?" Lee Minhyeong không hiểu, "Không quay luôn một lần được à?"
"Tôi cũng không phải đạo diễn, tôi đâu biết."
"Cậu không hỏi thử à?"
Hyeonjoon lắc đầu, cậu nhìn Lee Minhyeong, ăn ngay nói thật: "Tôi là người mới mà, không có danh tiếng, diễn cũng là diễn vai phụ, đạo diễn sắp xếp thế nào thì tôi theo thế ấy, cũng không tiện vì chuyện này làm phiền đạo diễn, đúng không?"
Lee Minhyeong thấy cậu nói cũng có lý, tuy anh không hiểu biết nhiều về giới giải trí nhưng quy tắc nghề nào cũng giống nhau, dù là nghề nào thì địa vị của người mới luôn thấp nhất, cũng vì ở vị trí thấp nhất nên không đủ tư cách bàn luận với phân tầng cao hơn. Cho dù rất vất vả mới nói chuyện được với cấp trên thì cũng không thể đề ra quá nhiều yêu cầu, làm vậy sẽ chỉ khiến người khác cảm thấy phiền phức, dù đó là yêu cầu hợp lý đi nữa.
"Cậu nói cũng đúng." Lee Minhyeong nói.
Hyeonjoon động viên anh, "Cũng chỉ quay một tháng, quay xong là kết thúc, anh đừng quá để ý."
Lee Minhyeong không nói gì, cất điện thoại di động.
Hyeonjoon cởi đai an toàn, "Tôi đi đây."
"Đi đi."
"Bye bye." Hyeonjoon đóng cửa xe, vẫy tay với anh từ bên ngoài cửa kính rồi mới đi.
Lee Minhyeong nhìn cậu rời đi, nghĩ đến thời gian biểu kia, luôn cảm thấy có gì đó không đúng, anh suy nghĩ một chút, vẫn là quay đầu xe về khách sạn trước rồi tính sau.
Hyeonjoon vừa mới trở lại đoàn phim, liền nghe tiếng phó đạo diễn gọi cậu, cậu đi qua đó, phó đạo diễn liền hỏi cậu, "Cậu đi đâu?"
"Bạn tôi tới, tôi ra ngoài ăn với anh ấy bữa cơm."
"Nhìn xem mấy giờ rồi." Phó đạo diễn chỉ đồng hồ trên tay, "Cậu thừa biết đêm nay có cảnh diễn đêm còn chạy lung tung là sao, đoàn phim là nhà cậu à, muốn tới thì tới, muốn đi thì đi."
Hyeonjoon chẳng hiểu ra sao, "Tôi có nói với đạo diễn rồi, hơn nữa, cảnh của tôi không phải là quay vào 12h sao? Bây giờ mới 11 giờ rưỡi."
"Cậu còn cãi!" Phó đạo diễn cười lạnh nói, "Còn chưa có hot đấy mà tính tình không nhỏ đâu."
Hyeonjoon cảm thấy hắn ta hơi quái, cậu chào hỏi đạo diễn trước rồi mới đi cũng trở về trước khi quay chụp, không trì hoãn cái gì, hà tất nhắm vào cậu như thế.
Cậu không thấy mình sai, nên không nói gì. Chỉ là khi cậu không nói chuyện, khí chất có hơi thanh lãnh, từ góc nhìn của phó đạo diễn còn thấy có mấy phần ngạo mạn.
Phó đạo diễn vì Kim Jeonghyeon nói chuyện với hắn ta không khách khí nên giận chó đánh mèo lên Hyeonjoon, lúc này thấy cậu không nói lời nào, càng nhìn cậu không vừa mắt, cũng không quan tâm vào giờ những nhân viên khác đều có mặt ở đây, trước mặt mọi người bắt đầu răn dạy cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Xuyên thành tiểu tình nhân của tổng tài phản diện
FanfictionCP: Gumayusi x Oner Thể loại: Đam Mỹ, Hài Hước, Sủng, Xuyên Không Truyện Xuyên Thành Tiểu Tình Nhân Của Tổng Tài Hệ Phản Diện - Tác giả: Lâm Áng Tư https://truyenhdx.com/truyen/xuyen-thanh-tieu-tinh-nhan-cua-tong-tai-he-phan-dien/ Moon Hyeonjoon v...