Trong lúc Diêu Vũ còn hoài nghi nhân sinh. Lúc này, hệ thống liền đã liên tục hiện lên vô số thông báo đính kèm.
Mà mục phát ra, chính là ở cột nhiệm vụ kia.
[ Sơ lược nhiệm vụ :
--Cấp bậc : S cấp ( chí ít có một vị đỉnh cấp hồng y tọa trấn.)
--Trích dẫn nhiệm vụ : Lúc sống không làm chim liền cánh, lúc chết chỉ nguyện chung mộ huyệt.
--Vị trí : Cổ trạch trạng nguyên phủ nằm ở phía đông cách đây hai dặm.]
[ Bối cảnh nhiệm vụ :
--Trác Thiên Hạo lúc còn sống chính là đệ nhất mỹ nam thịnh kinh, phong hoa tuyệt đại, tài nghệ vô song. Mười tám tuổi liền đã đậu trạng nguyên, lọt vào mắt xanh của thánh thượng.
--Nhưng nào ngờ, một đời anh tài chưa được trọng dụng liền đã chóng tàn. Trác Thiên Hạo lại bị trưởng công chúa đương triều, cũng chính là muội muội thân sinh của hoàng thượng coi trọng, muốn kết lương duyên.
--Vị trưởng công chúa này trời sinh xấu xí, lại háo sắc, nóng nảy. Tài tử như Trác Thiên Hạo làm sao có thể vừa lòng được chứ? Cho nên liền ở trước văn võ bá quan cự tuyệt.]
[...............2
--Nhưng nào ngờ, xe ngựa của vị công chúa này trong lúc ra ngoài du ngoạn lại đột ngột rơi xuống vách núi. Kéo theo nàng cũng một mệnh không có.
--Đau lòng muội muội, hoàng đế liền quyết tâm thực hiện nguyện vọng trước khi chết của nàng. Bắt ép Trác Thiên Hạo cưới nàng, cùng nàng nhập thổ vi an.
--Trác Thiên Hạo đương nhiên là không đồng ý. Nhưng mọi phản kháng đều là vô vọng.]
[..................3
--Hắn bị đóng 7 cây đinh xuyên qua các nơi trên thân thể, đính vào trên quan tài để không thể giãy giụa.
--Cổ họng bị nhét gạo cùng vàng ngọc. Trong lúc nắp quan tài đóng lại, liền bị tươi sống nghẹn chết.
--Sau đó, đội nhân mã khiêng kiệu hoa được hoàng đế phái đến cũng đã tới phủ trạng nguyên. Muốn đem quan tài của hắn khiêng đi.
--Nhưng cũng từ đây, đủ loại quỷ dị đã xảy ra. Đội nhân mã một đi không thấy về, hạ nhân trong trạng nguyên phủ cũng từng người, từng người một không chút hồi âm.]
[....................4
--Không tin tà, hoàng đế liền tiếp tục phái binh lính đến xem xét, thậm chí còn muốn phá hủy trạng nguyên phủ.
--Nhưng không ngoại lệ, chỉ cần đến đây, bọn họ đều sẽ vô duyên vô cớ bốc hơi khỏi thế gian.
--Rốt cuộc, sau khi tổn thất quá nhiều nhân lực. Hoàng đế cũng không thể không chịu thua, đem phủ trạng nguyên niêm phong lại. Từ đó về sau không cho người bước vào.]
Bối cảnh nhiệm vụ dài tận bốn trang, nhưng Diêu Vũ lại xem từ đầu tới cuối không bỏ sót một chữ nào. Mang theo tâm tình đọc tiểu thuyết qua mạng.
Chậc chậc, nói như vậy, vị Trác công tử này nhất định là bởi vì chết oan một cách thê thảm, cho nên mới hóa thành lệ quỷ, mang theo tâm tính trả thù xã hội, quay về báo thù sao?
YOU ARE READING
Lệ Quỷ Lại Xin Chút Dương Khí - Tiểu Khả Liên (1)
SpiritualVừa mở mắt, Diêu Vũ cùng 100 ngàn người khác liền đã mạc danh kỳ diệu bị đưa đến một thế giới xa lạ. Nơi tồn tại đủ loại quỷ dị. Muốn sống, bọn họ chỉ có thể không ngừng làm nhiệm vụ mà chủ thần đưa ra. Góp nhặt tích phân để không bị gạt bỏ. Đồng th...