Mũi chân đạp vào trên đất, ngay tức khắc liền đã nhiễm phải một lớp bụi trắng xóa.Cũng không có thời gian quản được nhiều thứ như vậy, lúc này, ánh mắt của Diêu Vũ đã sớm bị khung cảnh biến hóa nghiêng trời lệch đất trước mặt làm kinh động.
Bởi vì sao? Nơi đây thật sự là quá mức cổ xưa.
Diêu Vũ vẫn còn nhớ rất rõ, nửa tháng trước chính mình là ngồi ở trên chiếc bàn tròn đó, cùng Mặc Phong ăn cơm.
Nhưng thời khắc này, đập vào mắt y lại chỉ là một chiếc bàn mục nát, bong tróc nước sơn.
Ngay cả những bức tranh của quỷ tân lang, cũng đều đã sớm bị thời gian hủy hoại không còn gì.
Giấy tuyên thành sạch sẽ, lúc này lại hóa thành mảnh giấy ố vàng.
Đè xuống cảm giác khó tả trong lòng, khẽ nhìn quanh gian phòng một chút.
Sau khi xác định không có yếu tố nguy hiểm nào đang trực chờ, Diêu Vũ mới cất bước đi tới giường lớn.
Nhìn đống đệm chăn được xếp gọn gàng trong gốc đã bốc lên một mùi ẩm mốc, Diêu Vũ liền vịn lấy ván giường, ngồi xổm xuống, đưa mắt nhìn xuống phía dưới.
Hình ảnh một đầu ác quỷ ghé vào sau ót của mình vẫn còn rất rõ ràng.
Cho nên, đối với gầm giường, Diêu Vũ hiện tại đã có chút dị ứng.
May mắn thay, những gì y đang tưởng tượng cũng chưa từng diễn hóa ra.
Dưới gầm giường cũng không giấu người, mà chỉ có một mặt kính đang lật ngửa, đã phủ đầy tro bụi.
Chỉ cần là người bình thường đều biết, đặt gương cạnh giường ngủ là một điều tối kỵ.
Càng đừng nói chi là đem gương giấu ngay dưới gầm giường.
Tấm gương theo một phương hướng nào đó tới nói, thường đều sẽ có điểm tà môn.Nên khi vươn tay cầm lấy mặt gương này, Diêu Vũ vẫn là theo bản năng có chút e dè.
Kích thước của tấm gương không lớn, trên dưới năm tấc.
Toàn thân vuông vức, cùng loại với gương treo trong nhà vệ sinh.
Sau khi đem gương lấy tới, Diêu Vũ liền dùng một chiếc khăn đem mặt gương lau sạch.
Có lẽ bởi vì trong phòng tối đen như mực, nên bên trong gương cũng không phản chiếu ra bất kì thứ gì.
Dùng tấm vải đen đã chuẩn bị sẵn che lên mặt gương, Diêu Vũ liền đem nó nhét vào ba lô.
Nếu đổi lại thành trước kia, ba lô căn bản sẽ không dung được nó.
Nhưng hiện tại, sau khi được nâng cấp, thì thả một tấm kính như thế này, không gian vẫn còn dư dả rất nhiều.
Sau khi hoàn thành mục đích đến, Diêu Vũ cũng liền không tiếp tục lưu lại nữa, mà đã lập tức rời khỏi.
Thời khắc bước qua sân khấu, nhìn thấy khoảng sân trống rỗng, cùng đám ghế ngồi đã lần nữa biến mất ở ngay trước mặt, thầm mắng một tiếng : quái dị, Diêu Vũ cũng liền nhắm mắt làm ngơ, nhanh chóng rời đi.
YOU ARE READING
Lệ Quỷ Lại Xin Chút Dương Khí - Tiểu Khả Liên (1)
SpiritueelVừa mở mắt, Diêu Vũ cùng 100 ngàn người khác liền đã mạc danh kỳ diệu bị đưa đến một thế giới xa lạ. Nơi tồn tại đủ loại quỷ dị. Muốn sống, bọn họ chỉ có thể không ngừng làm nhiệm vụ mà chủ thần đưa ra. Góp nhặt tích phân để không bị gạt bỏ. Đồng th...