Theo cửa lớn đóng chặt, quỷ mã quả thật cũng không khỏi chịu chút cản trở.Nhưng lúc này, ở trên lưng ngựa, không đầu tướng quân cũng đã nhấc lên trường thương, mang theo khí tức cường hoành trực tiếp trảm về phía cửa lớn.
Trong nháy mắt, cửa gỗ nặng nề đã giống như đậu hũ, bị trảm thành mảnh vụn, ầm ầm rơi vỡ.
Cùng lúc đó, không đầu tướng quân cũng đã lập tức thúc ngựa, nhanh chóng đuổi theo vào trong phủ.
Bởi vì đã từng tiến vào nơi này một lần, nên Diêu Vũ cũng đã sớm định sẵn mục tiêu, một đường chạy vào sâu trong nội viện.
Nghe thấy âm thanh nổ tung của cửa lớn, cùng với tiếng ngựa hí từ ngoài sân truyền vào.
Bước chân của Diêu Vũ vẫn không hề ngừng lại, cũng không quay đầu.
Y biết, chính mình phải tranh thủ, dù sao, hai chân của y cũng không có khả năng chạy thắng qua bốn vó ngựa.
Không biết có phải bị âm khí trên người quỷ mã cùng không đầu tướng quân kinh động, hay là nhận được điều khiển của quỷ tân lang hay không.
Thời khắc Diêu Vũ chạy tới cổng vòm của hai bên hợp viện.
Từ phía bay trái, một đám người giấy trang dung quỷ dị, toàn thân phát ra khí tức âm lãnh cũng đã phô thiên cái địa bay ra.
Phấn son vẽ loạn trên mặt, tạo thành tiếu dung tràn ngập quỷ dị.Con ngươi do mực nước vẽ ra, dưới ánh trăng cũng càng trở nên u ám, đáng sợ.
Không giống với lần trước đuổi theo ở sau mông Diêu Vũ.
Lần này, ngay khi Diêu Vũ vẫn còn đang tâm thần bất an, không biết bọn chúng là phe địch hay phe bạn.
Đám người giấy này liền đã trực tiếp bỏ qua y, lật phật vòng ra sau.
Trong nháy mắt, người giấy liền đem không dầu tướng quân cùng quỷ mã vây quanh.
Miệng của bọn chúng cũng từ từ nứt ra, mở rộng đến mang tai.
Mặc dù chỉ là người giấy, nhưng trong miệng của bọn chúng cư nhiên lại giấu đầy răng nhọn, bắt đầu lao tới, cấu xé âm khí quanh người cả hai.Hơi ngoái đầu, vô tình nhìn thấy một màn này, Diêu Vũ chỉ cảm thấy tâm thần đại mạo.
Còn tốt, lúc đó y chạy nhanh.
Nếu không, chỉ nhìn xem số răng sắc bén dày đặc như răng cá mập này của người giấy.
Nếu từng ngụm từng ngụm cắn lên người mình...
Vừa nghĩ liền biết, cảm giác nhất định sẽ dục tiên dục tử.
Không thể không thừa nhận, không đầu tướng quân quả thật không hổ danh là đỉnh cấp hồng y, sắp sửa hóa thành hung thần.
Đối diện với vô số người giấy như thiêu thân không ngừng lao tới, hắn chỉ vừa dùng thương quét ngang, liền đã có thể giết chết một mảng lớn, đem bọn chúng biến thành hắc khí, hấp thu vào trong áo choàng.
Đáng sợ nhất chính là, công kích của người giấy, cư nhiên lại không thể mảy may tổn thương được không đầu tướng quân cùng quỷ mã.
YOU ARE READING
Lệ Quỷ Lại Xin Chút Dương Khí - Tiểu Khả Liên (1)
SpiritualVừa mở mắt, Diêu Vũ cùng 100 ngàn người khác liền đã mạc danh kỳ diệu bị đưa đến một thế giới xa lạ. Nơi tồn tại đủ loại quỷ dị. Muốn sống, bọn họ chỉ có thể không ngừng làm nhiệm vụ mà chủ thần đưa ra. Góp nhặt tích phân để không bị gạt bỏ. Đồng th...