*Giải thích một chút:
- -Quỷ con hát là xưng hào của Mặc Phong khi ở trong trạng thái đỉnh cấp hồng y.- -Một khi biến thành hung thần, bởi vì thực lực cùng kỹ năng hoàn toàn thay đổi, nên sẽ bị đổi xưng hô thành chú oán.
- -Đây là mặc định của hệ thống, về phần muốn gọi thế nào thì độc giả và cứ tùy thích.
- ----------------------------
[ Sơ lược nhiệm vụ:
--Từ khi còn sống, Mặc Phong đã là một kẻ có tinh thần thất thường. Hắn tự ti, nội liễm, luôn thích dùng mặt nạ giả dối cùng tầng tầng phấn trang che giấu gương mặt thật của chính mình. Ngươi sẽ không biết hắn đang nghĩ gì, lại mong muốn thứ gì.--Hắn điên cuồng, nguy hiểm, lại ẩn chứa một tia biến thái vặn vẹo. Song, thật ra hắn vẫn luôn đem chân thân của chính mình cất giấu trong một nơi đáng sợ, phản ánh thế giới xung quanh ở trong suy nghĩ của hắn.
--Hắn sợ hãi bị người nhìn thấy một phần xấu xí cùng nhỏ yếu của chính mình. Đồng thời lại khao khát có người vì bản thân cố gắng tìm kiếm, đem nó đánh thức.]
[ Yêu cầu nhiệm vụ:
--Vào một ngày đẹp trời, tốt nhất là vào 12h trưa, một mình đi tới hí tràng. Lúc này, hí tràng sẽ là một nơi hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của ngươi.
--Lúc này, hãy dựa vào trí nhớ, tìm tới phòng ngủ của Mặc Phong, từ dưới gầm giường của hắn lấy ra một chiếc gương.
--Ngươi có thể tại chỗ chờ đợi, hoặc cẩn thận dùng vải đen đem mặt gương che lại, cất vào trong ba lô, mang nó đến nơi mà ngươi cảm thấy an toàn, có thể thực hiện nhiệm vụ.]
[.............2
--Làm xong những bước trên, việc kế tiếp cần làm là chờ đến 10 giờ khuya. Lúc này, hãy tắt hết đèn trong phòng, đem gương treo lên vách tường, lại ở hai bên khung thắp hai ngọn nến bất kì ( hoặc ngươi có thể sử dụng đèn của hí tràng.)
--Ngươi đứng trước gương, nhắm chặt mắt lại, cầm lấy hí phục của Mặc Phong, từ từ khoác vào. Trong miệng không ngừng lẩm bẩm tên đối phương.
--Cứ làm như vậy cho đến khi ngươi cảm thấy cơ thể giống như bị người đẩy một cái.]
[............3
--Khi đó, chúc mừng ngươi, bước đầu tiên của nhiệm vụ đã hoàn thành. Ngươi thành công tiến nhập vào thế giới trong nội tâm của Mặc Phong.
--Việc ngươi cần làm là trước khi canh năm vừa điểm, tìm tới Mặc Phong, mang hắn quay trở về vị trí ban đầu, đồng thời xông qua gương để trở về thực tại.]
[ Đây là một trò chơi trốn tìm xen lẫn với cực hạn đào vong. Hãy thật tốt thể nghiệm những gì Mặc Phong đã trải qua. Nói không chừng, các ngươi sẽ có thể làm một đôi người điên trời sinh lương phối.]
So với nhiệm vụ lần trước của quỷ tân lang, không thể nghi ngờ, nhiệm vụ của Mặc Phong lại càng khó khăn cùng phức tạp hơn rất nhiều.
Nhất là khi thời hạn nhiệm vụ còn rất cấp bách...!
[ Hạn cuối nhiệm vụ: 10 ngày.]
YOU ARE READING
Lệ Quỷ Lại Xin Chút Dương Khí - Tiểu Khả Liên (1)
SpiritualVừa mở mắt, Diêu Vũ cùng 100 ngàn người khác liền đã mạc danh kỳ diệu bị đưa đến một thế giới xa lạ. Nơi tồn tại đủ loại quỷ dị. Muốn sống, bọn họ chỉ có thể không ngừng làm nhiệm vụ mà chủ thần đưa ra. Góp nhặt tích phân để không bị gạt bỏ. Đồng th...