[ Sơ lược nhiệm vụ :--Cấp bậc : S cấp ( ??? )
--Trích dẫn nhiệm vụ : Hí tràng ( sàn hát hí khúc ) rộng lớn, ở trong bóng đêm tĩnh mịch, liệu chư quân có muốn nghe ta xướng một khúc hay không?
--Vị trí : Hí tràng Doanh Sơn, nằm ở Lâm Văn thành cách đây mười ba dặm.]
[ Bối cảnh nhiệm vụ :
--Lâm Văn thành có một hí tràng vô cùng nổi danh, tên gọi Doanh Sơn. Nơi đây đã từng là một trong những nơi vui chơi hàng đầu của giai cấp vương giả ở Linh Vực. Bất kể là hoàng đế, hay là vương tôn quý tộc.
--Bề dày lịch sử sâu xa, trang trí lại càng hoa lệ không người sánh bằng. Số lượng hí tử ( con hát ) ở đây cũng sẽ nhiều vô cùng.
--Nhưng nổi danh nhất, hiển nhiên cũng chỉ có thể là Lệ công tử - Mặc Phong.]
[..................
--Hắn là con hát nổi danh nhất đại lục, một lần biểu diễn đều là ngàn vàng khó cầu. Dù là trên sân khấu hay dưới đài, dung mạo đều vô cùng tuyệt diễm. Làm người nhìn một lần liền cả đời khó quên.
--Mặc Phong là nhi tử của một vị đại quan trong triều. Nhưng chỉ là thứ tử, con của tiểu thiếp. Từ nhỏ đã bị chủ mẫu đưa vào Doanh Sơn hí tràng.]
[..................
--Năm mười tám tuổi, bởi vì nhan sắc diễm mỹ bất phàm, hắn lại vô tình chuốc phải đại họa, bị thái tử đương triều thương nhớ đến.
--Vị thái tử này nổi danh hoang dâm, hơn nữa còn có long dương chi hảo. Sau khi bị Mặc Phong từ chối, liền thẹn hóa thành giận, phối hợp với chủ của hí tràng, bày mưu cưỡng ép hắn.
--Nhưng không ngờ, sức lực của Mặc Phong lại vượt quá tưởng tượng của thái tử. Hắn thành công tránh thoát, hơn nữa còn đem thái tử đánh bị thương.]
[.....................
--Hắn chạy thoát khỏi phòng, nhưng lại không phá được vòng vây của binh lính bên ngoài hí tràng. Trong lúc hoảng loạn, hắn đã cầu cứu vô số người. Nhưng từ đầu tới cuối đều chưa từng có người giúp đỡ.
--Cuối cùng, Mặc Phong liền dùng chính bộ hí phục mà bản thân thường mặc, treo lên sà nhà, kết thúc cuộc đời mình.]
[......................
--Kể từ ngày hôm đó, người trong hí tràng, bao gồm cả binh lính và tên thái tử kia, trong một đêm đều quỷ dị biến mất.
--Chỉ biết, kể từ lúc này, mỗi ngày vào nửa đêm, chỉ cần đi ngang qua hí tràng, người ta đều sẽ mơ hồ nghe thấy tiếng tấu nhạc, cùng tiếng ngâm xướng của một nam nhân. Tựa như bên trong đang biểu diễn một vở hí kịch.]
Lại là một nam nhân vì sắc đẹp mà gặp phải họa sát thân...
Diêu Vũ lại thêm một lần nữa cảm thấy may mắn vì bản thân lớn lên cũng không tính là đẹp. Sau này nhất định sẽ không trêu phải sắc lang!
Mặc dù sự chú ý giống như không đúng trọng điểm, nhưng Diêu Vũ vẫn vô cùng chuẩn xác dời mắt đến ba dấu chấm hỏi phía sau chữ S cấp kia.
YOU ARE READING
Lệ Quỷ Lại Xin Chút Dương Khí - Tiểu Khả Liên (1)
EspiritualVừa mở mắt, Diêu Vũ cùng 100 ngàn người khác liền đã mạc danh kỳ diệu bị đưa đến một thế giới xa lạ. Nơi tồn tại đủ loại quỷ dị. Muốn sống, bọn họ chỉ có thể không ngừng làm nhiệm vụ mà chủ thần đưa ra. Góp nhặt tích phân để không bị gạt bỏ. Đồng th...