"Tiểu Vũ của ta...Tiểu Vũ..."Nam nhân mê luyến thầm thì, không cách nào kiềm chế được dã thú đang gào thét trong lòng mình.
Chỉ hận không thể đem y xoa tiến vào trong người, không để kẻ khác nhìn thấy hay chạm vào.
Lúc này, cảm nhận được đầu của thứ cứng rắn kia đang khẽ cọ ở trước huyệt khẩu, Diêu Vũ liền sợ hãi đến lắc đầu nguầy nguậy, không ngừng kháng nghị:"Đừng mà, phu quân..."
Chỉ là, vẫn còn chưa nói dứt câu, Diêu Vũ liền đã cảm nhận được rõ ràng dị vật đang tiến vào trong hậu huyệt của mình, phần đầu to như nắm tay trẻ con trong nháy mắt liền đem tràng đạo căng ra.
Mặc dù đã khuếch trương từ trước, nhưng lúc này, Diêu Vũ vẫn có một loại cảm giác như hạ thân muốn bị xé rách thành hai nửa, bị hung khí đâm xuyên.
"A..." Tiếng rên rỉ đau đớn tràn ra khỏi miệng, Diêu Vũ ngay lập tức liền cắn răng, sắc mặt hồng nhuận trong nháy mắt cũng biến thành màu giấy trắng, tái nhợt đáng sợ.
Phân thân to lớn của nam nhân một đường tiến thẳng đến tận cùng trong thân thể y, hoàn toàn không để lộ ra ngoài nửa phần.
Thậm chí, giống như còn hận không thể đem toàn bộ gốc rễ đều vùi vào trong cơ thể y.
Hạ thân đau đớn đến mất đi tri giác giác, xen lẫn với cảm giác lành lạnh như bị một khối băng xỏ xiên, bả vai Diêu Vũ cũng không kiềm nén được, nhẹ run lên.
Bởi vì cảm giác đau, thông đạo chật hẹp liền càng thêm siết chặt, bổn ý là muốn đem dị vật bài xích ra, nhưng cuối cùng lại biến thành đem nó hút chặt vào trong.
"Đau quá...ta đau quá..." Diêu Vũ nỉ non nghẹn ngào, nước mắt sinh lý không ngừng từ trong tuyến lệ tuôn ra, làm y chỉ có thể đem chăn che ở trước miệng, nức nở:"Phu quân...đau quá..."
Hạ thể được nơi ấm áp bao bọc, mị thịt không ngừng mấp máy, tựa như vô số cái miệng nhỏ đang hút vào. Khiến Trác Thiên Hạo có cảm giác thỏa mãn không nói thành lời.
Chỉ là, nhìn thấy người trong lòng bởi vì thống khổ mà nhíu chặt mi mày, tâm can của hắn lại không khỏi mềm nhũn, cúi đầu ngậm lấy vành tai của y, nhẹ nhàng liếm hút.
Đồng thời, bàn tay lạnh lẽo lại tiếp tục vươn ra trước, vuốt ve phân thân vừa mới tiết ra của y, cũng không tốn bao nhiêu sức lực liền đã có thể khiến nó một lần nữa ngẩng đầu.
"Ư...a..." Cảm nhận bàn tay nam nhân thông thạo loát động tính khí của bản thân, ngón cái băng lãnh đôi khi lại đè ép lỗ nhỏ trên phần đầu, Diêu Vũ chỉ có thể run rẩy chịu đựng tình triều vừa thoải mái lại khổ sở này.
Y nặng nề rên rỉ, hậu huyệt cũng bởi vì bị dị vật xâm nhập cùng khoái cảm từ phía trước truyền tới làm cho có chút ngứa ngáy khó nhịn. Khiến y bất giác nhích mông, cọ sát lấy thứ lạnh lẽo cứng rắn ở bên trong, mong muốn giảm xuống ngứa ý.
Nhận thấy động tác nhỏ của tiểu thê tử, vốn đã nhẫn nhịn lúc lâu. Lúc này, Trác Thiên Hạo cũng liền không tiếp tục kiềm nén nữa.
YOU ARE READING
Lệ Quỷ Lại Xin Chút Dương Khí - Tiểu Khả Liên (1)
SpiritualVừa mở mắt, Diêu Vũ cùng 100 ngàn người khác liền đã mạc danh kỳ diệu bị đưa đến một thế giới xa lạ. Nơi tồn tại đủ loại quỷ dị. Muốn sống, bọn họ chỉ có thể không ngừng làm nhiệm vụ mà chủ thần đưa ra. Góp nhặt tích phân để không bị gạt bỏ. Đồng th...