Bị ánh mắt này nhìn đến cả người không được tự nhiên, thậm chí, chưa để Diêu Vũ kịp phản ứng, nam nhân liền đã điều khiển dây xích quấn lấy eo của y, đem y kéo tới trong lòng."A..." Nhẹ giọng kinh hô, không thể làm gì khác hơn, Diêu Vũ chỉ có thể vươn tay, choàng tay qua vai nam nhân, ôm chặt lấy hắn, tránh cho bản thân bởi vì mất thăng bằng mà ngã xuống.
Lúc này, 'ôn hương nhuyễn ngọc' đầy cõi lòng, Trác Thiên Hạo vẫn bất vi sở động đem quỷ vực...cũng chính là quan tài của mình mở ra.
Trong nháy mắt, một cỗ quan tài mông lung, âm khí vờn quanh liền đã dựng thẳng ở sau lưng hắn.
Nắp quan tài mở ra, bên trong quan tài là một mảnh đen kịt, tựa như một đầu hung thú đang mở to miệng, có thể thôn phệ vạn vật.
Lúc này, sau khi đem quan tài triệu hoán, Trác Thiên Hạo liền chậm rãi ôm lấy Diêu Vũ lùi về sau.
Trong nháy mắt, bóng lưng liền chậm rãi tiến nhập vào trong hắc ám, bị từng luồng hắc khí thôn phệ.
Dây xích vây quanh quan tài, không ngừng chấn động xào xạc, tựa hồ đang rất kϊƈɦ động.Tiểu Hắc vốn đang thư thả nằm thi, chỉ là, dư quang nhìn thấy toàn bộ việc này, lại nhớ đến trọng trách trên vai mà chủ nhân đã dặn đi dặn lại, cơ thể cồng kềnh của nó liền không khỏi run lên.
Ngay tức khắc, một đoàn bóng đen to lớn cũng lập tức ngưng kết lại, thu nhỏ thành một con mèo.
Nhanh chóng lao vào trong quan tài.
Nếu lúc này Tiểu Hắc biết nói chuyện, nó nhất định đã sớm ngao ngao gọi bậy :"Nhân loại ngu ngốc, mau đứng lại! Nam nhân không biết xấu hổ, mau buông vật nhỏ của chủ nhân ta ra!"
Nếu để chủ nhân biết nó trơ mắt nhìn động vật hai chân xấu xí kia bị kẻ khác tóm đi, ăn không nhả xương, nó khẳng định phải bị làm thành thảm lông mèo!
Chỉ là, đáng thương cho Tiểu Hắc, chỉ vừa mới phóng vào bên trong quan tài, liền đã bị người không chút lưu tình, một cước đạp văng.
Đúng vậy, là đạp.
Giày thêu đen, kích cỡ giày rất lớn, đế giày lại sạch sẽ, không nhuốm một hạt bụi, cộng với vạt hỷ bào tinh xảo, cùng cổ chân to lớn kia, không khó đoán được, chủ nhân của cái chân này, chính là Trác đại nhân đáng kính nào đó.
Cũng không biết một vị trạng nguyên cao lãnh, tri thư hữu lễ rốt cuộc là vì cớ gì mà lại bạo ngược đến mức thô lỗ nhấc chân đem một con mèo đá ra.
Có lẽ là vì...không muốn con mèo ngu ngốc này phá hủy khoảng thời gian mà bản thân chờ đợi đã lâu.
Ngay khi Tiểu Hắc vừa bị đá văng ra, nắp quan tài đã lập tức đóng kín lại.
Trong nháy mắt, quan tài cũng liền hóa thành một đám hắc khí, thẩm thấu vào trong nền đất, tan biến không thấy.
Có kinh nghiệm những lần trước, nên lần này, sau khi tiến vào trong quan tài, Diêu Vũ cũng không còn căng thẳng như vậy nữa.
Quan tài là quỷ vực của quỷ tân lang, cũng thuộc về quỷ vực di động tương đối đặc biệt.
Vốn, Diêu Vũ cho rằng Trác Thiên Hạo sẽ mang y trở về lầu Vọng Nguyệt.
YOU ARE READING
Lệ Quỷ Lại Xin Chút Dương Khí - Tiểu Khả Liên (1)
SpiritualVừa mở mắt, Diêu Vũ cùng 100 ngàn người khác liền đã mạc danh kỳ diệu bị đưa đến một thế giới xa lạ. Nơi tồn tại đủ loại quỷ dị. Muốn sống, bọn họ chỉ có thể không ngừng làm nhiệm vụ mà chủ thần đưa ra. Góp nhặt tích phân để không bị gạt bỏ. Đồng th...