Felicity Alvarez
"Ano?"
Muling tanong ko kay Trisha ng makalapit ito sa akin. "I said a VIP client requested a private show and you're one of the lucky sexy bitch na natipuhan niya." Ulit nito.
We've been giving private performances from time to time to different people. Lalo't lalo na kong malaki ang ibibigay nitong pera pagkatapos.
Still, there's a policy na bawal ang coercion sa mga performer lalo na kong extra service ang pinag - uusapan.
Napatingin ako sa orasan na nasa taas ng locker at muling binalingan ang kasama kong nakatayo sa pinto. "Kaso end na ng shift ko eh."
"It's okay, do you want me to tell boss na iba nalang?"
Nag - isip isip muna ako kung itutuloy ko ba o hindi. Malaking pera din kasi ang kikitain at kalahating oras na performance lang naman iyon.
"What's the room number?"
Napasilay ang ngiti sa labi nito ng mapagtantong kukunin ko 'yung kliyente. "D36."
"Alright, tell him to wait for a little while. Bibihis lang ako."
"Okay, good luck sa performance later okay? If ever you need help you know what to do."
Napatango naman ako bago isa isang hinubad ang saplot sa katawan ko.
In every private room kasi there's an emergency button hidden under the table and sofa na pwedi mong i - activate at mag sisignal iyon sa mga bouncer.
It was only activated kong may pwersahang pagtatalik na mangyayari o mga bagay na di nagustuhan mismo ng dancer.
After securing the tightness of the leg straps of my lingerie ay siya namang ikinabit ko ito sa kulay itim din na lace stocking na binili ko lang sa kanto malapit sa dating apartment ko.
A whistle echoed across the room at mabilis akong napatigin sa likuran ko. There I saw Sid leaning her side on the door frame, her eyes trailing from my head to toe at hindi nito itinago ang nakasilay na ngiti sa kanyang labi.
"Feeling sorry for your client right now. He'll drive home with a hard on and a freaking blue balls."
Napatawa ako dahil sa narinig. I slowly strode my way towards her and halted just a couple of inches away on her side. "Well, that's my job. The more aroused they get, the larger the bill."
━━━༻❁༺━━━
Maingat akong umakyat ng hagdan papunta sa private room na siyang na sa dulo ng club. Mabuti nalang at magkahiwaka yung VIP, public dance floor at tsaka yung private rooms kaya't hindi na mahirap makipagsiksikan sa mga tao para lang makarating dito.Masipat kong pinasadahan ng tingin ang bawat pinto hanggang sa mahagilap ng mata ko ang D36.
My hand reached for the door knob at pipihitin ko na sana ito when I heard someone shout my stage name. "Kira!" Asik nito na siya namang ikinabigla ko.
"Po?"
It was a tall, bulky guy, who's now slowly approaching me at may logo ito ng club sa kulay itim na t - shirt na suot nito kaya hindi na ako kinabahan. Isa ata ito sa bouncer, probably new dahil hindi ko mamukhaan. "Ginagawa mo diyan?" Aniya sabay tigil sa harap ko.
"A client paid for a private performance sa room na to, bakit?"
"It's B35 not D36, go on kanina pa naghihintay sayo yun."
"Really? Sige puntahan ko lang." Napailing nalang ako ng ulo. Muntikan pa ako magkamali.
I clearly heard Trisha telling me it's D36 but maybe mali lang talaga ako ng pagkadinig. Mabilis kong tinahak ang daan pabalik kong saan nahagilap ng mata ko ang sinasabing kwarto kanina.
BINABASA MO ANG
Protecting What's Hers
RomanceFelicity, a nursing student who's hiding her another identity to anyone, her being a stripper. While running away from another unsatisfied customer, she bumped into a woman who suddenly claimed her as her wife to save her from harassment, who turns...