𝐭𝐡𝐢𝐫𝐭𝐲 𝐬𝐢𝐱

2.3K 96 0
                                    

Daniel Salvacion

"Felicity, tama na yan."

I tried taking the bottle of martini away from her hand but she's too fast to stretch it away.

Kanina pa to siya naglalaklak ng alak and Clyde's been cheering her to get wasted. It's Sunday night and I understand that we need some chill time but this, this is suicide.

I don't know if Felicity can handle her liquor very well. I also don't know if her body can handle alcohol intoxication.

"Kill joy mo naman masyado, Salvacion." Clyde exclaimed against the music that was about to goddamn burst my eardrum.

"Suwayin mo nga tong kaibigan mo." Sabi ko sabay harap kay Andrea na siya nakahalukipkip lang sa gilid habang nakatingin sa mga kaibigan naming wala na sa sarili.

"I don't know them, do you?" She only rolled her eyes before taking a sip on the cocktail that she ordered earlier.

Napailing nalang ako ng ulo habang inaalalayan tong babae na hindi mahulog sa inuupuan at mabagok ang ulo.

"Gosh! That's my song." Felicity exclaimed before standing up and starts swaying her hips na sinundan naman ni Clyde.

The laser light is blinding my eyes yet it doesn't mask off how Felicity's body moves in a wave like motion, while slowly rolling her hips.

"Damn, you sexy bitch." Clyde starts smacking her butt kung saan napagawad ng halakhak ito sa babae.

"Felicity." I said when she took my hand and started dragging us three sa gitna ng dance floor. "Felicity you're drunk. Let's go back."

"Ano?" She asked, moving her body along with the music sabay lapit ng tenga nito sa labi ko.

"Let's go back." Sagot ko na medyo malakasan.

"Oh come on! Hayaan mo na si Felicity, ano ka niya tatay?" I almost rolled my eyes when Clyde went between us at inilayo ang babae sa akin.

Napabuntong hininga nalang ako sabay alis sa gitna at sumandal sa pader di kalayuan sa kanila.

I don't have a plan going that far knowing na nakakaagaw sila ng attention at halos nakatingin sa kanila ang mga mata dito.

But who wouldn't? Felicity possesses such beauty that will simply allure you kahit wala itong ginagawa.

It was all natural.

Hindi ko maiwasang mapangiti dahil sa kanilang tatlo. Clyde and Felicity are enjoying themselves habang si Andrea naman ay parang kulang nalang mananakit na ng tao.

She's wearing her typical poker face and a nonchalant behavior na tila wala itong pakialam sa paligid. Nakatingin lang siya sa dalawa while the two have been attempting to make her dance.

Smiling, my eyes start to wander and what got my attention is the group of men slowly making their way towards them kaya napagdesisyonan ko naring bumalik kahit na sobrang sikip na sa gitna.

Nanatiling nakatingin ang mata ko sa bawat galaw nila and the three of them halted when they saw me staring.

A sly smirk formed on my lips and I was about to approach them when they quickly turned around. Sayang, magagamit ko na sana ang ilang taon kong taekwondo dito.

"Oh my gosh." Agad na napailang ang tingin ko sa babae. Mabuti nalang at nahawakan ko agad ito sa kamay kung hindi nasubsob na ito.

"Oh ano? Lasing ka na?" I asked. Tinuwid nito ang tayo sa harap ko sabay naniningkit ang matang tumingin sa akin.

Protecting What's Hers Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon