𝐟𝐨𝐫𝐭𝐲 𝐟𝐨𝐮𝐫

4K 145 32
                                    

Felicity Alvarez

The anger that I'm feeling right now is beyond words.

It's not the alcohol that made me express my frustrations within the older woman, it was the pain of getting rejected again.

She's so good at making me feel bad. Na para bang pinag - aralan niya iyon ng ilang taon at sa akin niya ginagamit.

But everything that I'm feeling got melted when the warmth of her lips suddenly enveloped me.

Mariin niyang hinawakan ang batok ko habang mapupusok na hinahalikan ang labi  ko.

The way her tongue grazed on my lower lip, asking for an entrance that I easily obliged reminds me na hanggang ngayon ay ang dali dali parin niyang nakukuha ako.

Agad ko siyang itinulak pabalik sa sofa na siyang ikinabigla naman niya. "I freaking hate you, so much."

"I know baby." She only answered before I straddled both of her legs and claimed that mouth that was once melted on mine.

Her tongue expertly delved inside my mouth. As if she's searching for something while sucking my tongue from time to time as her hands start exploring my skin.

Iginaya nito ang buhok ko papunta sa kabilang leeg na siya namang bumaba ang mukha niya to nibble the skin.

I can't help but let out a soft whimper when she nips on it in as her tongue flickers on the skin after to ease the throbbing pain it causes.

"Katherine." I groaned and I couldn't stop but started rubbing my center on her thigh. "Oh my god." I said when I felt my clitoris harden when it grazed on her bare skin against the thin clothing that I'm wearing.

Mas lalong humigpit ang pagkakahawak nito sa beywang ko at mas diniin ang katawan ko sa hita nito.

Our labored breathing is the only thing that can be heard inside the room and the small curses that slipped our mouth due to the intense emotions.

Ibinaba nito ang lace ng bra kong suot at pinasadahan ng halik ang braso ko pababa sa dibdib kong hindi ko na malayang nailabas niya.

She groped my mounds firmly, making me let out a moan when I felt her wet tongue sucked on it.

Inikot ikot nito ang dila na para bang sanggol na siyang uhaw na uhaw sa gatas. Pinagsalin - salinan ng bunganga nito ang magkabilaang dibdib ko. "Kath, oh my god."

I groaned when I heard a ripping sound echoed on the room pero bago ko pa tingnan kung ano ito ay mabilis niyang sinakop ang labi kong siyang namumula na dahil sa paminsan minsang pagsip sip nito.

Her hand firmly held the back of my legs and I felt her carry me. Naramdaman kong lumapat ang likod ko sa matigas ang malamig na bagay and later on I found myself spread on the table with her lips still ravishing mine.

Humigpit ang pag kakayakap ng paa ko sa baywang nito when she starts humping her hips on my center. Hindi ko maiwasang mapa - ungol habang ramdam na ramdam ko kung pano dumaplis ang kakaunting saplot sa gitna ko.

Making my center more damped and hotter.

"I can feel how wet you are, Fel. It was sticking on my skin while I'm dry humping the shit out of you."

Oh my god.

Sa'n niya ba natutunan 'yang mga dry humping na yan?

Patuloy lang ang pag giling ng beywang niya sa gitna ng hita ko habang ang mga kamay niya ay siyang nilalamas ang dibdib kong basang basa rin ng laway niya.

Protecting What's Hers Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon