Note đầu truyện mọi người lưu ý trước khi đọc nha
!!! Thái thái có mặc sườn xám, là trang phục khá nữ tính, có thể sẽ không phù hợp với một số bạn ạ, nên mọi người cân nhắc trước khi vào nha !!!
Mình cảm ơn mọi người đã ủng hộ ạ, iu mọi người nhìu ❤️
_____
Hôm nay trên dưới Thôi công quán từ sáng đã tấp nập ồn ào người qua lại, chắc chắn trên dưới Châu Thành ai ai cũng biết, cũng đã lan truyền đến tận Thượng Hải, những vùng lân cận đó cũng biết hôm nay chính là ngày Tư lệnh trấn giữ Châu Thành rước thêm vợ về Thôi công quán.
"Thái thái, hơn nửa canh giờ nữa đến giờ đón khách. Người xong chưa? Tư lệnh đã ở dưới chờ người rồi ạ" A Lương mở cửa vào trong, thấy Phạm Khuê đang ngồi bần thần ở trước gương, mặt đã được trang điểm thập phần lộng lẫy, nhưng trên người vẫn còn mặc quần áo ngủ.
"Gọi vú Ngôn vào" Phạm Khuê vẫn cứ nhìn chằm chằm vào chính mình trong gương, khuôn mặt mọi ngày không được điểm chút son phấn đã trông rất kinh diễm, bây giờ lại được tô vẽ càng thêm sắc sảo, mái tóc đen dài chấm vai, một bên mái được vén lên càng làm bật lên đôi mắt mơ màng cùng làn da trắng ngần đáng mơ ước.
"Dạ thái thái cho gọi già" Vú Ngôn vào trong, nhìn thấy thái thái vẫn chưa thay ra y phục liền có chút bất ngờ, bà đi đến bàn trang điểm đứng bên cạnh y "Thái thái, nếu bây giờ không sớm chuẩn bị sẽ không kịp đâu ạ"
"Vú mặc giúp ta với" Phạm Khuê nói rồi nhìn vào chiếc sườn xám đỏ rượu được treo trên móc gỗ.
Lúc đầu đã định sẵn sẽ mặc tây trang cùng hắn tiếp khách, khắp cả Châu Thành ai lại không biết y là nam nhân, hôm qua Tư lệnh đột nhiên về nhà vừa hút thuốc vừa nhìn y, cho người đưa một chiếc sườn xám đến. Từ đầu đến cuối không nói câu nào, nhưng y đã lờ mờ đoán được ý định của người đàn ông này là gì.
Vú Ngôn nhìn theo hướng tầm mắt của y, hai mắt hơi trợn lên như là không tin được "Thái thái cái này....sao lại là cái này vậy?"
Khắp nơi đều biết thái thái chính là mỹ nam nhân vừa từ Pháp trở về lại một chân bước được vào cửa hào môn. Đám người được mời đến hôm nay lại rõ chuyện đó hơn ai hết, nếu mặc loại trang phục này thì còn gì là mặt mũi cho thái thái nữa.
Vú Ngôn không cần hỏi cũng biết, lại là do Tư lệnh làm ra.
"Mặc giúp ta đi" Phạm Khuê cũng không tỏ thái độ, từ tốn đứng dậy cởi từng cúc áo trên chiếc áo ngủ làm từ lụa mềm "Ta không biết mặc"
Vú Ngôn nhanh chóng giúp thái thái mặc y phục vào, dù bà cũng không đành lòng nhìn chủ nhân của mình như vậy, nhưng lời của Tư lệnh ai dám làm trái chứ?
Phạm Khuê nhìn vào trong gương thầm thở dài, nếu đem bộ dáng thô tục này ra ngoài không biết người đời sẽ đàm tiếu bao nhiêu. Tư lệnh đưa cho y loại phục trang như vậy cốt chỉ muốn làm nhục y mà thôi, y cũng không muốn làm hắn thất vọng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
yeongyu | bụi đào gai
Fanfictionthái thái tư lệnh iu nhau ngọt xủng 🔞 truyện có ngôn từ bạo lực không phù hợp với 1 số đối tượng • mượn bối cảnh thượng hải dân quốc, lấy cảm hứng rất nhiều từ phim nhất kiến khuynh tâm nên siêu rcm mọi người xem <3