...
Quyển sổ mà 'Thiên Bình' dùng trước đó đã được Sư Tử kiểm tra qua, trang đầu còn viết về mấy cái liên quan đến cuộc họp, đến gần trang bị xé thì bắt đầu như vẽ bùa, còn vẽ rất nhiều, trang bị xé chỉ là một trong số trang đó.
Lâm và Bạch Phù nhận được tín hiệu lạ, bọn họ đã xin phép rời đi kiểm tra, một lát sẽ trở lại.
'Thiên Bình' được đặt trên giường, một bên là Xử Nữ bắt mạch, còn một bên là Bảo Bình kiểm tra các cơ bắp. 'Song Tử' đứng nhìn mà nhăn mày, trong tay cô còn đang cần người giấy bị biến đen khi nãy. Nhìn thấy cách mà 'Song Tử' cầm người giấy, còn cả cách cô đứng kép hai bàn chân lại, không có chút gì giống phong thái của 'Song Tử', Bạch Dương hơi nheo mắt, sau đó kéo Kim Ngưu ra một chỗ khác.
Cả hai đi về căn phòng họp vừa rồi, Lệnh Hồ Như vẫn đang ở ngoài sân để kiểm tra người giấy đã bị hạ gục lúc nãy.
- A Như.
Lệnh Hồ Như thẫn thờ nhìn người giấy, đến khi Bạch Dương chạm tay vào vai cô nhóc thì nhóc ta mới giật mình quay đầu lại.
- Thẩm tỷ tỷ có việc gì sao? Công Chúa tỷ tỷ thế nào rồi?
- Chắc là không sao... mà, ta có chuyện muốn hỏi.
Lệnh Hồ Như ồ một tiếng dài, cô nhóc dùng phép dọn dẹp mấy mẩu người giấy kia lại, sau đó mới theo Bạch Dương và Kim Ngưu vào trong phòng họp.
Thấy Bạch Dương và Kim Ngưu ngồi xuống bàn tròn, Lệnh Hồ Như có hơi kinh ngạc, nhưng lại lập tức giấu vẻ đó đi, từ từ ngồi xuống giống với họ.
- Ta biết muội hiện tại là một linh hồn trong một con rối, nhưng những việc xảy ra vừa rồi... khiến ta thấy khó hiểu...
Bạch Dương không biết nên nói thế nào, mắt cô liền đảo sang Kim Ngưu, Kim Ngưu gật đầu nhẹ.
- Chiếc kính kia vốn dĩ là pháp bảo truyền thừa, ta không dám nghĩ muội sẽ dùng được nó.
Lệnh Hồ Như cụp mắt xuống, không nói gì.
- Có lẽ đại ca muội đã phó thác nó cho muội.
Lệnh Hồ Như vẫn im lặng. Đúng là, như này vốn không phải phong thái quen thuộc của cô nhóc.
Bạch Dương thấy thế thì đưa tay muốn nắm tay của Lệnh Hồ Như, nhưng ngay lập tức cô nhóc đã rụt lại, còn nhăn mặt nhìn Bạch Dương. Đối diện với sự ngạc nhiên của đối phương, Lệnh Hồ Như vội vàng quay đầu đổi giọng.
- Tỷ đừng đột ngột như thế, muội giật mình đó..!
- Muội đang nghĩ gì vậy..?
- ... Muội đang nghĩ, ai có thể điều khiển ca ca của muội làm ra chuyện vừa rồi...
- Vậy còn cái kính kia thì sao?
Kim Ngưu chen ngang cuộc trò chuyện, cả Bạch Dương và Lệnh Hồ Như đều nhìn Kim Ngưu, Lệnh Hồ Như lúc này mới đáp lại.
- Ca ca giao lại cho muội, lúc đầu định sẽ để Công Chúa tỷ tỷ dùng, nhưng cơ thể của ca ca không ổn định, tỷ tỷ không có tố chất, khi dùng sẽ dễ bị phản tác dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 Chòm Sao ) Kiều Thê: Ngàn Dặm Chờ Người
Humor(Lịch ra không ổn lắm, nhiều plot quá không cứu được) Lại là series Kiều Thê đây~ tranh thủ đốt hết tình tiết ẩn với ăn cái trung thu nhe~ Nội dung lần này (có thể) tập trung vào phát triển tình yêu đôi lứa của mấy bạn (không còn) nhỏ, dramu có thể...