Chương 12: ( 3 ) Truân Chuyên Triền Miên

67 9 0
                                    

Mỗi khi thời khóa biểu có tiết văn, tui sẽ nhớ đến mình chưa viết chương mới 🤡

Oi bome thiet chu, đã vậy còn không log vào được app W, sống trên web thôi ψ(._. )>

Vẫn đang hành trình tìm câu trả lời cho "Tôn Tử Quyên là ai?"~~~~

----------------------------

Cự Giải tỉnh lại trên giường của Xử Nữ, còn hắn đang ngồi bên mép giường lật một quyển sổ nhỏ.

Hắn quay lưng lại với chàng, mặt hướng vào sổ, nhưng hắn chỉ cầm sổ bằng một tay, tay còn lại đang nắm chặt cổ tay của chàng.

Cả cơ thể Cự Giải cảm nhận được một nguồn năng lượng vô cùng dồi dào chạy qua, chàng mới để ý rằng là do Xử Nữ đang thi triển thuật phép.

- Tỉnh rồi thì tốt. 

Bàn tay của Xử Nữ cũng thu về, Cự Giải cũng ngồi thẳng dậy. Chàng bỗng thấy mặt vẫn còn đau rát, chạm nhẹ thôi cũng thấy nhức nhức.

- Vương Gia, ngài nặng tay ghê.

Chàng nhớ lại cảnh bị hắn đánh cho phụt máu, rồi lại nhớ đến Thiên Yết, nàng cũng từng đánh chàng giống như vậy.

- Sợ ngươi không tỉnh.

Xử Nữ gấp quyển sổ lại, hắn rời giường đi cất sổ, Cự Giải cũng xuống giường đi lại thử vài vòng, đúng là người khá ê ẩm, nhưng cũng không thể không di chuyển được.

- Không thể xem thường thần được, thần vẫn biết cách để ngài đánh thần tỉnh mà.

- Đợi A Sương về lại cho ngươi nhừ tử.

Nụ cười trên môi Cự Giải trở nên cứng đờ, chàng gãi đầu, không biết sao hắn lại nhắc đến Thiên Yết. Nàng hiện tại đang phải chấp hành nhiệm vụ ở một nơi không hề gần.

Đột nhiên chàng nghĩ ra một điều.

- Vương Gia, dạo này trong cung còn có ai có biểu hiện lạ không?

Xử Nữ nhìn chàng bằng ánh mắt khó hiểu, nhưng hắn vẫn giải đáp cho chàng.

- Cũng có.

- Là ai?

- Hoàng Di của ngươi.

 Nụ cười của chàng trở nên lạnh hơn bao giờ hết.

Xử Nữ vẫn có tâm trạng tìm sách. Hắn cứ lựa đi lựa lại duy nhất một hàng, trông hắn giống như đang suy nghĩ mông lung hơn là tìm sách.

......

Mọi thứ quay đi quay lại đã trở thành chuyện của ngày hôm qua.

Song Tử tỉnh dậy, đập vào mắt cô là gương mặt của Sở Lưu Minh, rồi lại có A Li, không thiếu cả Song Ngư và Điệp Nhi.

Bọn họ khiến Song Tử giật mình hét toáng lên. 

Tiếng hét của Song Tử thế mà đánh thức luôn cả Thiên Bình đang mê man, hắn vừa mở mắt đã thấy mình bị trói ngồi ở góc tường, hơn nữa trong phòng có không ít người.

- Hai người đồng lòng gớm nhỉ.

Sở Lưu Minh cầm lại Phong Vân Phiến, hắn mở quạt ra phẩy trước ngực, đưa mắt nhìn Thiên Bình đang hoang mang tìm cách cởi trói.

( 12 Chòm Sao ) Kiều Thê: Ngàn Dặm Chờ NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ