...
Lệnh Hồ Như tiếp tục chạy trên các mái ngói để đuổi theo những giọt linh lực, xung quanh cô còn có làn khói bạc khi nãy bay theo, thi thoảng cô lại nói chuyện với nó.
- Thi Diệc ổn chứ ạ?
- Không hẳn, nhưng thế lực kia không nhắm tới nữa, khá yên bình.
Có vẻ như chuyện Thiên Yết và Sở Minh Lam đến đó giống như bị dẫn dụ ra khỏi Thiên Cương, để Thiên Cương bớt đi nguồn nhân lực.
Nghĩ đi nghĩ lại, đáng ra trận ở Nam Cung thì thế lực kia sẽ thắng, sự xuất hiện của Thiên Yết và Sư Tử đều nằm trong dự tính, cả Cự Giải nữa, không chỉ thế mà hầu như tất cả mọi người cùng nhau đánh trận đó đều đã bị tính kế. Duy chỉ có một sơ hở đó là Vu Hựu. Rõ biết y sẽ là một trở ngại lớn, cho nên trước trận chiến thì y đã bị phục kích, thế mà y vẫn may mắn sống sót, còn góp phần đảo chiều trận chiến.
Người đứng sau cũng dần nhận ra nếu để quá nhiều người mạnh như vậy ở một chỗ cũng không phải điều hay, tách bớt ra càng tốt.
Thắc mắc đang được đưa ra là tại sao chỉ có mỗi Thiên Yết bị tách ra, những người còn lại không có khả năng đe dọa sao?
- Sở Thiên Yết là người duy nhất khống chế được hoàn toàn Nam Cung Cự Giải, mà Nam Cung Cự Giải là một quân cờ mạnh của thế lực kia.
Làn khói như nghe được lòng của Lệnh Hồ Như nên đã giải đáp, Lệnh Hồ Như cũng vì thế mà nhìn qua, rồi nhanh chóng đảo mắt về để nhìn đường.
Nhiều khi nghĩ, đúng là hắn mạnh thật, cho dù hắn đột phá cấp Thượng Hoàn, mọi người cũng có kinh nghiệm đánh người cấp Thượng Hoàn rồi đấy thôi? Nhưng chậm lại một lát, lại nhớ ra những người cấp Thượng Hoàn mà mọi người từ gặp đều chỉ là con rối, thừa hưởng chỉ có bảy tám phần năng lực gốc.
Đúng rồi, trận của Nam Cung gia đúng là thiệt hại lớn, nhưng người của Nam Cung Gia vốn chưa hề tận. Mỗi dòng máu đều có sự liên kết, cả Nam Cung Gia cũng thế, có khi, họ tự bỏ thân xác thật, đã hòa lại làm một với thực thể nào đó rồi.
- Bạch Hạc ra sao rồi?
- Ngươi thích hắn hơn vi sư à?
- Không có, con chỉ lo hắn gặp bất trắc, hắn còn không phải hệ thống, làm sao có thể đối đầu được.
Làn khói kia im lặng một lúc, y mới đáp lại.
- Hắn không cô đơn.
Dựa trên tình hình hiện tại, bọn họ đã xác định được tung tích của Hệ Thống Chính Thức, cô ấy vốn là người đáng ra phải chịu trách nhiệm cứu giúp bọn họ, giờ đây bọn họ phải tìm cách cứu cô ấy.
Làn khói nhắc rằng, khi y đến Đông Triều thì người đã mất tích, tất cả tín hiệu đều đổ về Thiên Cương, cả Bạch Hạc cũng không thể ngồi yên mà không ngừng tìm kiếm. Giờ thì cũng xác định được, nhưng khó mà xử lí. Bởi, ý thức của Hệ Thống Chính Thức đã hoàn toàn biến mất, cô ấy đang trong quá trình bị đồng hóa với Hệ Thống Xâm Nhập - Liyun. Không biết Liyun ngoài việc cướp đi quyền điều hành thế giới thì còn muốn làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 Chòm Sao ) Kiều Thê: Ngàn Dặm Chờ Người
Humor(Lịch ra không ổn lắm, nhiều plot quá không cứu được) Lại là series Kiều Thê đây~ tranh thủ đốt hết tình tiết ẩn với ăn cái trung thu nhe~ Nội dung lần này (có thể) tập trung vào phát triển tình yêu đôi lứa của mấy bạn (không còn) nhỏ, dramu có thể...