Chapter 20

25 2 0
                                    

Lisa ngồi im lặng trong phòng khách, trong khi Somi ngồi đối diện, chờ đợi cô bác sĩ lên tiếng. Lisa đã nhắn tin cho cả Jisoo và Seulgi, nhờ họ nghe cô giải thích khi cô ghé qua lúc sau, vì Chaeyoung đã hiểu lầm, nhưng cô vẫn chưa nhận được phản hồi từ hai người.

"Xin lỗi vì em đã hôn Lisa," cuối cùng Somi phá vỡ sự im lặng ngột ngạt. "Em chỉ nghĩ...," Somi thở dài và lắc đầu. "Em không định phá hỏng buổi tối của chị đâu. Em có thể nói chuyện với cô ấy. Cô ấy là bạn gái chị đúng không?"

Lisa gật đầu. "Ừ, đúng rồi. Tôi sẽ tự nói chuyện với cô ấy." Tim Lisa vẫn đập thình thịch trong lồng ngực kể từ khi cô mở cửa cho Somi vài phút trước. "Thật tốt khi gặp lại em, Somi. Sao em biết tìm tôi ở đây?"

"Em đã đến YG Medical và hỏi về chị," Somi trả lời. "Một y tá nói chị đã chuyển sang SM Medical nên em lái xe đến, ngồi trong bãi đỗ xe và cố gắng lấy can đảm để vào trong. Đó là khi em thấy chị bước ra khỏi bệnh viện, và em quyết định đi theo. Đó là hôm qua. Em không dám đến gặp chị cho đến tối nay. Em thật sự xin lỗi. Em thật ngu ngốc. Ý em là, em không bao giờ nghĩ chị vẫn còn độc thân, nhưng một phần trong em vẫn hy vọng chị còn đọc thân và chúng ta có thể bắt đầu lại từ đầu."

"Somi-," Lisa bắt đầu nói nhưng Somi giơ tay ngăn cô lại.

"Cô ấy có làm chị hạnh phúc không?" Somi hỏi.

Lisa khẽ mỉm cười. "Có."

Somi cũng cười theo. "Kể em nghe về cô ấy đi? Em phải chắc chắn là mình để chị lại trong tay người tốt."

Lisa cười nhẹ. "Cô ấy là bác sĩ cấp cứu. Lúc đầu, cô ấy không ưa tôi chút nào. Nhưng bọn tôi đã đi một chặng đường dài rồi. Cô ấy thích nấu ăn cùng tôi và luôn đảm bảo là tôi không dính vào công việc khi có thời gian rảnh. Cô ấy đã đối chất với bố mẹ tôi vài tuần trước."

Somi trông rất ấn tượng. "Em thích cô ấy rồi đấy. Sao hai người cuối cùng lại đến với nhau khi cô ấy không thích chị?"

Lisa thở ra. "Cũng phải nỗ lực lắm đấy. Cô ấy không dễ dàng chút nào, nhưng tôi không ngại cố gắng vì điều mình muốn. Có một ngày tôi đã mất 30 phút trong tiệm hoa chỉ để tìm đúng bó hoa cho cô ấy, nhưng rồi tôi nhận ra là tặng hoa cho một người như cô ấy thì quá sáo rỗng, hiểu không? Nhưng tôi thích thế - cô ấy luôn thách thức tôi và điều đó luôn thú vị. Tôi không thể mô tả hết cô ấy tuyệt vời thế nào. Cô ấy là sự kết hợp hoàn hảo của nhẹ nhàng, mạnh mẽ, kín đáo, và dễ tổn thương."

Somi có thể cảm nhận được Lisa hoàn toàn đắm chìm trong tình cảm với cô bác sĩ cấp cứu chỉ qua cách Lisa nói về cô ấy. "Cô ấy có biết không?"

Lisa nhíu mày. "Biết gì cơ?"

"Rằng chị đang yêu cô ấy," Somi làm rõ.

"Tôi không chắc," Lisa thừa nhận. "Chủ đề đó khá nhạy cảm. Tôi không muốn làm cô ấy sợ. Chết tiệt, xin lỗi. Tôi không định lải nhải như thế này. Em đâu đến đây vì chuyện này."

"Không sao đâu Lisa. Em vui khi thấy chị hạnh phúc. Chị nên đi giải quyết mọi chuyện với bạn gái đi. Em xin lỗi lần nữa vì gây rắc rối."

Park Chaeyoung, I Love Everything U R || ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ