Jisoo và Seulgi đang nghỉ ngơi trong khu căn tin của bệnh viện cùng Chaeyoung. Họ chăm chú lắng nghe cô gái tóc vàng bày tỏ sự bực bội về bác sĩ mới đến. Chaeyoung hơi cáu, "Sáng nay em bận tối mắt trong phòng cấp cứu mà còn bị một vị bác sĩ mới đến kể công."
"Có khi em hiểu nhầm cô ấy rồi," Seulgi lên tiếng, thấy ánh mắt sắc lẻm của Chaeyoung, "Hoặc ...không."
"Mẹ em cứ khen rối rít về cô ta," Chaeyoung than thở, "Rõ ràng cô ấy là một bác sĩ giỏi ở YG Medical Hospital."
Jisoo nhăn mặt, "Cái tên YG nghe ghê ghê thế nào ấy, như kiểu một băng đảng xã hội đen vậy."
"Cậu không biết YG thật hả?" Seulgi châm chọc.
Jisoo nhún vai, "Lần đầu mình nghe đến các tên đó, cứ như là sắp bị bắt nhốt vào trong ngục tối vậy."
"Quay lại với câu chuyện chính đi," Chaeyoung thở dài.
"Ok," Jisoo gật đầu, "Bác sĩ Manoban nghe như một nhân vật chính trong phim hành động. Tiếp tục đi."
"Cô ta có vẻ nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ," Chaeyoung bực bội, "Giờ em không chỉ phải làm việc với cô bác sĩ kiêu ngạo đó, mà còn phải nhìn mặt cô ta mỗi ngày vì căn hộ của cô ta ngay đối diện chúng ta."
"Em không cần phải vui vẻ với Lisa để có thể lên giường với cô ấy đâu," Seulgi nhận xét, "Cô ấy thật sự rất quyến rũ."
"Chắc chắn rồi," Jisoo nhảy vào, "Chị tin là em có thể kiểm soát được tình hình."
Chaeyoung bực bội, "Em CHƯA BAO GIỜ có ý định gì với bác sĩ Manoban cả!"
"Tiếc vậy," Jisoo đáp, "Nếu em cần ai đó để đáp ứng nhu cầu sinh lý, Lisa là một ứng cử viên tuyệt vời."
"Hai người có thể ngừng nghĩ về những chuyện kỳ cục đó được không!?" Chaeyoung nói to, giận dữ.
"Lisa có thể là đồng nghiệp cùng khoa của chị đấy," Seulgi hào hứng, "Cuối cùng chị đã quyết định được chuyên ngành của mình rồi."
"Cuối cùng thì cũng đến lúc đó," Jisoo nói với Seulgi, "Mình từng nghĩ cậu sẽ chọn khoa ngoại tổng quát."
"Nhưng khoa ngoại tổng quát cũng khá thú vị," Seulgi nói, "Mino là một thầy giáo giỏi. Chỉ là mình muốn thử sức với cái gì đó mới mẻ hơn."
"Vậy là khoa phẫu thuật tim và lồng ngực?" Chaeyoung hỏi.
Seulgi gật đầu, "Yep, chị nghĩ đó là nơi chị muốn đến."
"Có lẽ mẹ em sẽ là giảng viên tốt hơn đấy. Lisa không phải kiểu người thích chia sẻ với đồng nghiệp."
"Em đã có ấn tượng xấu về cô ấy," Seulgi nói, "Nhưng không thể vì vậy mà kết luận cô ấy như thế."
"Cô ấy đang đến kìa," Seulgi nhìn về phía Lisa, nở nụ cười tươi.
Chaeyoung nhăn mặt, "Cô ta trông nh-"
"Bác sĩ Park," Lisa đứng bên Jisoo và Seulgi, nhìn vào Chaeyoung, "Tôi có thể nói chuyện với cô một chút không?"
Chaeyoung đứng dậy ngay lập tức, "Thật ra tôi đang định quay về phòng cấp cứu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Park Chaeyoung, I Love Everything U R || Chaelisa
FanfictionLisa mới chuyển đến SM Hospital và bị thu hút bởi người đồng nghiệp Park Chaeyoung. Thật không may cho cô là vị bác sĩ phẫu thuật chấn thương không có hứng thú với việc hẹn hò. Disclaimer: Đây chỉ là fic được mình dịch lại. Fic gốc do awriteofthings...