Ngày vẫn trôi qua mà Chaeyoung vẫn chưa dành nhiều thời gian với Lisa khi ở ngoài bệnh viện. Chaeyoung muốn mời Lisa qua căn hộ của mình để xem phim hoặc làm gì đó tương tự để trả ơn lần trước đã cho nàng ngủ nhờ. Nhưng vì lí do nào đó mà Chaeyoung không biết làm sao để mở lời. Nàng tự nghĩ rằng mình thật ngu ngốc khi cảm thấy lo lắng như vậy, nhưng rồi gạt bỏ suy nghĩ đó và cho rằng mình thật kì lạ.
"Tỉnh lại nào, Chaeyoung," Song Kang vẫy tay trước mặt Chaeyoung khi nàng đang dựa lưng vào quầy lễ tân đắm chìm trong suy nghĩ.
Chaeyoung trở về với thực tại, "Chuyện gì thế?"
Song Kang chọc, "Đang nghĩ về vị bác sĩ nào đó à?"
Chaeyoung bật cười nói, "Không, cậu im lặng đi."
Song Kang thở dài, "Cứ rủ Lisa đi chơi đi. Cậu biết là cô ấy sẽ nói đồng ý mà."
"Mình không muốn đi chơi với Lisa... hoặc một ai khác. Mình phải nói điều này bao nhiêu lần nữa đây?" Chaeyoung cầm lấy một tấm bảng ghi chú trên bàn rồi xem lướt qua nó.
Song Kang lấy tấm bảng từ tay nàng rồi đặt nó xuống bàn trở lại, "Cậu thích Lisa."
Chaeyoung đảo mắt, "Như một người bạn. Mình chỉ có thể nói như vậy. Mình không cần một người bạn gái và không cần ai nói cho mình biết mình cảm thấy như thế nào."
Song Kang bật cười, "Sự phủ nhận. Đó là giai đoạn đầu tiên đấy."
Seulgi bước vào phòng cấp cứu, nhìn từ Song Kang sang Chaeyoung. "Hai người có nghe tin gì từ bác sĩ Manoban không? Cô ấy không trả lời tin nhắn của mình và cả những cuộc gọi. Mình chưa làm gì để Lisa phải tức giận cả. Lisa chỉ mới trễ 20 phút nhưng đấy là quá nhiều đối với cô ấy."
Chaeyoung cau mày và lấy điện thoại từ trong túi ra. Nàng đã rời căn hộ trước Lisa nên không thấy cô ấy và trễ như vậy thì không phải Lisa.
Chaeyoung [8:50am]: Mọi chuyện vẫn ổn chứ? Cô không bao giờ đi trễ cả.
Chaeyoung nhìn lại Seulgi, "Em sẽ nói lại với chị nếu Lisa trả lời em."
"Mình nghĩ là mình phải dời ca phẫu thuật của Lisa lại rồi," Seulgi thở dài, "Mong là mọi chuyện vẫn ổn. Như vầy không giống Lisa."
"Em chắc chắn Lisa sẽ ổn thôi," Chaeyoung nói, nghe tự tin hơn nàng cảm thấy. "Cho Lisa thêm 30 phút đi. Nếu Lisa vẫn chưa tới, em sẽ gửi một thực tập sinh đến căn hộ của cô ấy."
Điện thoại của Chaeyoung và Song Kang rung lên và họ nhanh chóng đọc thông báo. "Chúng ta cần đến khu cấp cứu ngay. Có một vụ tai nạn nghiêm trọng đấy," Song Kang nói.
Chaeyoung nhìn những người y tá trong phòng cấp cứu, "Nhắn tin cho tất cả các bác sĩ phẫu thuật và hãy dọn dẹp phòng cấp cứu. Cho tất cả các bệnh nhân đã hồi phục xuất viện. Chuẩn bị thêm cáng, giường bệnh và xe đẩy NGAY BÂY GIỜ. Cố gắng cứu người nào."
Các y tá lập tức thực hiện mệnh lệnh, Chaeyoung và Song Kang mang găng tay y tế và chạy ra khu cấp cứu. "Hôm nay không phải là ngày để Lisa nghỉ ngơi đâu," Song Kang nói.
"Mình chắc là cô ấy có lí do riêng," Chaeyoung đáp.
Seulgi, Dara, Jisoo, Mino và SeungYoon xuất hiện, tất cả bọn họ đã sẵn sàng cho bất cứ thứ gì sắp xảy đến. "Chúng ta có biết chuyện gì xảy ra không?" Jisoo hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Park Chaeyoung, I Love Everything U R || Chaelisa
Hayran KurguLisa mới chuyển đến SM Hospital và bị thu hút bởi người đồng nghiệp Park Chaeyoung. Thật không may cho cô là vị bác sĩ phẫu thuật chấn thương không có hứng thú với việc hẹn hò. Disclaimer: Đây chỉ là fic được mình dịch lại. Fic gốc do awriteofthings...