Chapter 9

182 11 12
                                    

2 NGÀY SAU

Chaeyoung thấy Lisa bước vào phòng cấp cứu. Nàng nhanh chóng kéo người gần mình nhất đứng chắn trước để Lisa không thể nhìn thấy nàng.

Mingyu nhìn cô bối rối vài giây trước khi thì thầm, "Chúng ta đang làm gì vậy?"

Chaeyoung nhìn qua vai Mingyu, thấy Lisa đang nói chuyện với Yeri, một trong những y tá. Nàng cau mày khi thấy Yeri tươi cười và rõ ràng là đang tán tỉnh Lisa. Chaeyoung đảo mắt, quyết định rời khỏi phòng trước khi Lisa để ý thấy nàng.

"Bác sĩ Park, tôi cần đưa những kết quả X-ray này cho bác sĩ Kim," Mingyu nói.

Chaeyoung lấy tài liệu từ tay Mingyu. "Tôi sẽ làm việc đó. Hôm nay không bận lắm, tôi phải kiếm việc làm thôi."

Lisa thấy Chaeyoung rời khỏi phòng cấp cứu. Cô mỉm cười lịch sự với Yeri. "Xin lỗi, tôi cần nói chuyện với bác sĩ Park. Chúng ta sẽ nói chuyện sau."

"Tất nhiên rồi," Yeri nói trước khi Lisa rời đi.

Song Kang tiến lại gần Yeri với nụ cười ẩn ý. "Cô không nên làm vậy đâu."

Yeri ngây thơ nhìn anh. "Anh đang nói gì vậy?"

"Cô không thể tiếp cận bác sĩ Manoban," Song Kang giải thích. "Một người bạn của tôi đang hứng thú với cô ấy."

Yeri mỉm cười. "Tốt nhất là người bạn đó của anh nên hành động nhanh lên."

-----------------------------------------------

"Chaeyoung," Lisa gọi khi đến gần nàng. "Tôi nói vài lời được không?"

"Tôi cần đưa tài liệu cho Jisoo," Chaeyoung đáp mà không nhìn vị bác sĩ phẫu thuật kia.

Lisa đảo mắt và nhẹ nhàng nắm lấy cánh tay Chaeyoung, ép cô phải quay lại. "Chúng ta có thể nói về chuyện đã xảy ra không? Cô không thể—" Điện thoại Lisa rung lên và cô thở dài khi lấy nó ra khỏi túi. "Tôi phải đi rồi nhưng chúng ta sẽ nói về chuyện đó sau."

"Hôm nay tôi rất bận - chấn thương khắp nơi."

"Cô nói dối tệ quá đó," Lisa nói trước khi chạy đến nơi cô cần đến.

--------------------------------------------

Vài tiếng sau, Lisa tiếp cận Seulgi khi cô đang xếp hàng mua cà phê. "Kang, tôi dùng điện thoại của cô được không?"

Seulgi lấy điện thoại từ trong túi ra, "Chắc chắn rồi." Lisa nhanh chóng nhắn tin cho ai đó trước khi trả điện thoại lại cho Seulgi. "Cảm ơn." Seulgi nhìn Lisa rời đi rồi lắc đầu. Cô không biết chuyện gì đang xảy ra giữa Chaeyoung và Lisa, nhưng rõ ràng là hai người họ đang tránh né nhau.

Lisa đi đến một căn phòng trống và dựa lưng vào tường. Cô đợi vài phút trước khi cánh cửa mở ra và Chaeyoung bước vào. "Cô đang tránh né tôi."

Chaeyoung quay lưng lại. "Lisa—"

"Chúng ta đã hôn nhau," Lisa nói. "Chúng ta đã hôn nhau và điều đó rất tuyệt. Ý tôi là tôi rất thích nó. Nhưng rõ ràng là cô không như vậy vì cô đã né tránh tôi một thời gian dài rồi."

Chaeyoung thở dài. "Tôi cũng thích nụ hôn nhưng việc đó không nên xảy ra. Tôi không muốn cho cô những dấu hiệu không đúng. Tôi rất thích được ở bên cô, Lisa. Tôi muốn tiếp tục làm bạn với cô nếu cô muốn."

Park Chaeyoung, I Love Everything U R || ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ