Chapter 11

166 11 12
                                    

Buổi tiệc pizza đã biến thành một mini party với Mingyu, Wonwoo, Song Kang, Yeri, SeungYoon và Mino tham gia cùng Chaeyoung, Seulgi, và Jisoo ở căn hộ của họ. Song Kang nhìn về phía Chaeyoung, nàng đang ngồi ở một góc, quan sát Lisa và Yeri nói chuyện. Anh tiến lại gần, khoác tay qua vai nàng. "Cậu có vẻ ghen tị đấy."

Chaeyoung giả vờ ngạc nhiên, "Ghen tị? Mình có làm gì đâu."

"Sao không rủ Lisa đi chơi? Rõ ràng cậu thích cô ấy. Yeri cũng thích Lisa nữa, nên cậu cần làm gì đó trước khi quá muộn."

"Mình không định làm gì cả," Chaeyoung gạt tay Song Kang ra khỏi vai. "Mình và Lisa chỉ là bạn thôi."

Song Kang mỉm cười. "Nói dối tệ quá," anh chàng nói trước khi quay đi.

Chaeyoung lắc đầu và quyết định không tham gia vào buổi tiệc nữa. Nàng trở về phòng, quăng giày và nằm xuống giường. Nàng nhìn trần nhà và cố gắng không để ý đến tiếng ồn ở dưới. Một tiếng gõ cửa khiến Chaeyoung quay lại, và trước khi nàng kịp phản ứng, cánh cửa mở ra.

Lisa bước vào và dựa lưng vào cửa. "Chuẩn bị đi ngủ à?"

"Tôi đoán vậy," Chaeyoung đáp, ngạc nhiên khi thấy Lisa chú ý đến việc nàng rời khỏi buổi tiệc.

Lisa ngồi xuống cạnh Chaeyoung. "Cô ổn chứ?"

"Yeah, chỉ là không còn sức để tham gia bữa tiệc thôi," Chaeyoung nói dối. "Cô thì sao?"

Lisa thở dài. "Cảm giác như tôi đang chờ bị bố mẹ mắng vậy. Đáng lẽ tôi nên nói với họ về việc chuyển công tác."

"Và họ cần nhận ra rằng cô đã nói với họ nếu họ không quá kiểm soát cô," Chaeyoung nói. "Cô đã có khoảng thời gian vui vẻ với Somi. Đừng để ba mẹ cô làm hỏng những kỷ niệm đẹp đó."

Lisa im lặng một lúc rồi quay sang nhìn Chaeyoung. "Cô đã từng yêu ai chưa?"

Chaeyoung nghĩ về Chanyeol và những người yêu cũ khác. Nàng cảm thấy có lỗi với những người bị nàng làm tổn thương. "Chưa."

Lisa nhíu mày. "Cô nói cô có một mối quan hệ 2 năm mà."

Chaeyoung cắn nhẹ môi dưới, bối rối không biết có nên kể về mối quan hệ với Chanyeol hay không. Nghĩ rằng điều đó sẽ giúp nàng cảm thấy nhẹ nhõm hơn, Chaeyoung xoay người đối mặt với Lisa, đặt tay đỡ đầu của mình. "Tôi đã quen anh ấy... Chanyeol, nghĩ rằng mình sẽ yêu anh ấy vào một ngày nào đó. Chanyeol là một người đàn ông tốt. Không có lý do gì khiến tôi không thể yêu anh ấy... nhưng cảm giác đó không bao giờ xuất hiện. Tôi không hào hứng khi ở bên Chanyeol, cũng chẳng thấy nhớ khi anh ấy không ở cạnh. Tôi chưa bao giờ có mối tình cổ tích như mọi người thường nói. Tôi biết mình phải chia tay với Chanyeol nhưng cứ chần chừ vì nghĩ rằng anh ấy sẽ là người kết thúc. Một đêm nọ, Chanyeol cầu hôn và tôi không thể lừa dối anh ấy nữa. Tôi kết thúc mọi thứ. Chanyeol say rượu đêm đó và gặp tai nạn. Một vụ tai nạn kinh hoàng. 5 người chết. Chanyeol trong tình trạng nguy kịch, anh ấy không có gia đình, nên tôi phải quyết định mọi thứ. Giữ anh ấy trong tình trạng như vậy chỉ khiến anh ấy thêm đau đớn và không thay đổi được gì ... nên tôi để anh ấy đi."

Lisa cảm thấy đau lòng và muốn an ủi Chaeyoung, nhưng cô biết nàng không muốn như vậy lúc này. "Vậy đó là lý do cô không hẹn hò?"

Park Chaeyoung, I Love Everything U R || ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ