Chapter 19

21 1 0
                                    

Lisa miễn cưỡng bước ra khỏi xe và chỉnh lại chiếc váy của mình trước khi nhìn qua Chaeyoung. "Nhớ nhắc tôi tại sao mình lại làm chuyện này."

Chaeyoung bước tới gần Lisa, đặt một nụ hôn lên má cô. "Để cho bố mẹ Lisa và mọi người thấy rằng cưng đang sống rất tốt. Tụi mình không nhất thiết phải ở lại suốt buổi tiệc đâu."

Lisa gật đầu và nắm tay Chaeyoung khi họ cùng tiến vào sân sau, nơi buổi gala đang diễn ra. Mọi người đã đến đông đủ, và Lisa đã quen với rất nhiều bác sĩ từ những buổi gala trước.

"Bố mẹ em kìa," Lisa nói, gật đầu về phía Dara đang cầm ly rượu vang, trò chuyện với Jicheol và Chaerin. Họ tiến đến gần và Chaerin vui vẻ chào đón họ.

"Mẹ nghe nói hai đứa đã tiến thêm một bước trong mối quan hệ của mình," Chaerin bắt đầu.

Chaeyoung bật cười nhẹ. "Mẹ làm như tụi con sắp đính hôn tới nơi vậy. Tụi con chỉ là chính thức yêu nhau thôi mà."

"Hai đứa đúng là một cặp đôi hoàn hảo," Chaerin nhận xét.

"Đồng ý," Jicheol thêm vào. "Nhưng mà Lisa này, chúng ta cần nói về việc tôn trọng con gái bác trong phòng trực nhé."

Mắt Lisa mở to và Chaeyoung thì chỉ lắc đầu. "Mẹ ơi," cô than vãn.

"Sao nào?" Dara cười khúc khích. "Mẹ không thể giữ kín chuyện đó được."

"Tụi con còn chưa làm gì cả," Chaeyoung lẩm bẩm.

"Vì mẹ cắt ngang đấy chứ," Dara nói.

Trước khi ai đó có thể nói thêm gì, Lisa nghe thấy ai đó gọi mình. "Lalisa Priya Manoban, cậu quên tớ rồi à?"

Lisa mỉm cười khi nghe thấy giọng nói đó và quay lại đối diện với người đồng nghiệp cũ ở YG Medical. "Joo-hyun," cô chào. "Rất vui được gặp cậu. Và không, mình không quên cậu đâu. Mình chỉ nghĩ là cậu đang giận mình thôi."

"Vì cậu rời đi à?" Joo-hyun hỏi. "Mình buồn khi cậu rời đi nhưng không giận. Mọi thứ thế nào rồi? Jennie nói cậu đang hẹn hò."

"Mình ổn mà." Lisa mỉm cười, đặt tay lên lưng dưới của Chaeyoung. "Đây là Chaeyoung, bạn gái mình."

Joo-hyun đưa tay ra để bắt tay với Chaeyoung. "Rất vui được gặp cậu."

Chaeyoung mỉm cười và bắt tay. "Mình cũng vậy. Mình cần đi lấy gì đó uống. Muốn đi cùng không? Cậu có thể kể cho mình nghe mấy chuyện mà Lisa không muốn mình biết." Chaeyoung rời khỏi vòng tay Lisa và nháy mắt với cô. "Em sẽ mang lại cho cưng một ly," nàng nói trước khi rời đi cùng Joo-hyun.

Lisa đang ngắm nhìn Chaeyoung rời đi, thầm ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô ấy, thì bị gián đoạn bởi giọng nói của Jicheol.

"Con bé sẽ quay lại mà," ông nói, với giọng điệu hài hước.

Lisa đỏ mặt nhẹ khi quay lại chú ý tới bố mẹ và mẹ đỡ đầu của Chaeyoung. Cô chưa kịp nói gì thì đã thấy bố mẹ đang tiến về phía mình. Jicheol nhận thấy Lisa trở nên căng thẳng ngay lập tức.

"Priya," Ava chào con gái. "Mẹ vui vì con đã quyết định xuất hiện." Sau đó bà nhìn qua Dara, Chaerin và Jicheol với vẻ lạ lẫm.

Park Chaeyoung, I Love Everything U R || ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ