Chapter 15

265 12 6
                                    

Lisa mệt mỏi bước lên bậc tam cấp của căn hộ khi Chaeyoung vừa bước ra từ căn hộ của nàng cùng với Jisoo và Seulgi. "Hey" Chaeyoung cười tươi chào Lisa.

"Hi" Lisa chào lại nàng, giọng cô không còn chút sức nào. "Ba người đang định đi đâu vậy?"

"Chúng tôi đi ăn sáng" Seulgi đáp. Seulgi có thể thấy rằng Lisa đã không ngủ đủ giấc "Cô ổn không, Lisa?"

Lisa gật đầu. "Yeah, tôi được gọi vài tiếng trước. Một ca phẫu thuật dài". Cô nhìn về phía căn hộ của mình. "Tôi định sẽ đi tắm rồi đánh một giấc"

Chaeyoung nhìn 2 người chị của nàng. "Em sẽ gặp 2 người ở xe"

Jisoo bật cười. "Được thôi. Chúc 2 người vui vẻ" Jisoo nháy mắt với Chaeyoung rồi cùng rời khỏi căn hộ với Seulgi.

Chaeyoung vén một lọn tóc ra sau tai Lisa và chỉnh lại mái cho cô. "Lisa có cần gì không? Em có thể mua đồ ăn sáng cho Lisa."

Lisa mỉm cười, cảm thấy hạnh phúc vì sự quan tâm của Chaeyoung. "Tôi không muốn làm phiền em đâu. Em cứ đi ăn sáng với Jisoo và Seulgi đi"

"Có gì phiền đâu chứ. Chuyện em nên làm mà" Chaeyoung trấn an cô. Nàng cầm lấy chìa khóa căn hộ từ tay Lisa và đi đến cửa chính. "Lisa ngủ một chút đi rồi em sẽ đem bữa sáng về trong khoảng 1 tiếng nữa"

Lisa quan sát Chaeyoung mở cửa rồi nàng lấy chìa khóa căn hộ ra khỏi chùm chìa khóa. "Em đang lấy chìa khóa của tôi à?"

Chaeyoung đưa lại cho Lisa chùm chìa khóa. "Em cần nó để vào căn hộ khi cưng đang ngủ say". Nàng bỏ chìa khóa vào túi áo khoác. "Cưng có yêu cầu gì đặc biệt cho đồ ăn sáng của mình không?"

Lisa bật cười. "Em còn nhớ order cà phê 'lạ lùng' của tôi không?"

Chaeyoung đảo mắt. "Cưng đang bắt em học thuộc lòng cái order lạ lùng đó hả?"

"Tôi đâu có bắt em làm. Là em tự đề nghị mà" Lisa nhắc nàng với một nụ cười ẩn ý.

Chaeyoung nâng cằm Lisa lên. "May cho Lisa là bây giờ nhìn Lisa rất dễ thương lại còn tàn tạ như này nên em mới không tính toán đó". Nàng tạm biệt Lisa rồi bước xuống bậc tam cấp, mặc cho Lisa phủ nhận rằng mình không hề tàn tạ. Khi Chaeyoung đến chỗ chiếc xe, nàng đảo mắt khi thấy Jisoo và Seulgi cười rất tươi với mình.

"2 đứa không cần vài nụ hôn tạm biệt à?" Jisoo chọc nàng.

"Em chỉ kiểm tra xem Lisa có cần gì khi chúng ta không có ở đó thôi mà" Chaeyoung nói với 2 người chị rồi ngồi vào xe.

Jisoo ngồi vào ghế phụ lái còn Seulgi ngồi phía sau. "Vậy mối quan hệ của 2 đứa là gì? 2 đứa có chính thức quen nhau chưa?"

"Bọn em đang để mọi thứ diễn ra từ từ" Chaeyoung nhắc lại cho 2 người chị trong lúc nàng khởi động xe. "Bọn em chỉ đang chơi đùa thôi. Chưa có gì nghiêm túc cả".

Seulgi thở dài. "Đó là cách em ngăn bản thân không 'fall in love' với Lisa hả? Chaeyoung, em cứ để bản thân cảm nhận những cảm xúc mà Lisa tạo ra cho em khi em ở cạnh cô ấy. Đừng có tạo lớp bọc bảo vệ chính mình nữa"

Jisoo gật đầu "Yeah, Seulgi nói đúng đó..... chỉ là không phải theo cái cách lãng mạn sến súa mà cậu ấy đã đề cập."

Seulgi đạp vào sau ghế Jisoo và Jisoo ngay lập tức theo phản xạ mà quay người lại để cố gắng đánh Seulgi.

Park Chaeyoung, I Love Everything U R || ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ