Chaeyoung tỉnh dậy, nhẹ nhàng mở mắt. Nàng mỉm cười khi cảm nhận cơn đau nhè nhẹ chạy quanh cơ thể và nhớ về đêm qua. Chaeyoung quay người lại để tìm Lisa nhưng chỉ thấy một khoảng trống không có hơi ấm. Nàng ngồi dậy, kéo chăn che phần trên của cơ thể, nghĩ rằng Lisa chắc đã chuẩn bị xong mọi thứ. Chaeyoung vuốt tóc rồi dựa lưng vào đầu giường. Một suy nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở nên ngượng ngùng giữa hai người họ chợt hiện lên trong đầu Chaeyoung. Nàng nhanh chóng gạt bỏ nó đi vì biết rằng Lisa sẽ không để điều đó xảy ra. Chaeyoung quyết định rời khỏi giường, mặc đồ rồi ra khỏi phòng để đi tìm Lisa.
Chaeyoung mong rằng Lisa đã thức dậy và đang ở trong nhà bếp, sẵn sàng bắt đầu một ngày của mình. Nàng ngạc nhiên khi thấy Lisa vẫn còn ngủ say trên ghế sofa. Nàng nhăn mặt khó hiểu rồi tiến lại chỗ của Lisa và lay nhẹ người cô, "Lisa".
Lisa quay người tránh mặt Chaeyoung và tiếp tục ngủ. Chaeyoung lay người Lisa lần nữa. "Còn một tiếng nữa là đến giờ làm. Cô muốn trễ giờ chấm công hay sao."
Lisa quay đầu lại nhìn Chaeyoung, "Tôi mệt quá. Cô bắt tôi thức cả đêm còn gì."
Chaeyoung chế giễu, "Cô là người đòi thêm mà." Chaeyoung nhìn cái ghế sofa, "Sao cô lại ngủ ở đây?"
"Tôi đoán cô sẽ trở nên nhạy cảm vào buổi sáng nếu thấy tôi khỏa thân nằm kế bên cô," Lisa đáp khi ngồi dậy, "Tôi đã cho cô không gian riêng."
Chaeyoung đảo mắt, "Sao cô có thể tử tế và thô lỗ cùng một lúc như thế hả?"
Lisa mỉm cười, "Đó là một phần trong sự quyến rũ của tôi."
"Tôi không có ý muốn đuổi cô ra ngoài sofa. Cô đã có thể ở lại giường của mình. Tôi không bận tâm đâu."
"Tôi sẽ ghi nhớ điều đó cho lần tiếp theo," Lisa nói khi đứng dậy và làm vài động tác giãn cơ.
"Đừng có nói trước điều gì," Chaeyoung nói, mặc dù suy nghĩ về việc làm lại với Lisa khiến nàng có chút hứng thú. "Đó là việc chỉ làm một lần. Chúng ta đã thỏa thuận về việc đó."
Lisa chống tay lên hông và mỉm cười, "Nghe hơi thất vọng đấy vì hôm qua cô thật sự—"
"Im lặng!" Chaeyoung chỉ tay về phía Lisa, ngăn cô nói tiếp. "Chúng ta không bàn luận về chuyện đó. Nó đã xảy ra, chúng ta đều muốn và mọi chuyện đã xong."
Lisa thả tay xuống, "Ít nhất cũng cho tôi biết cô có hài lòng về đêm qua không chứ?"
Chaeyoung than vãn. "Cô cần một lời khen hay gì đây?"
Lisa nhướn mày đồng ý và Chaeyoung thở dài, "Cô rất tuyệt khi ở trên giường. Còn khi ra khỏi giường ... thì không tuyệt lắm."
Lisa cười thầm, "Tôi biết điều đó khi nghe cô rên rỉ nhiều lần vào đêm qua rồi. Ý tôi là cô có..." cô chỉ vào hai người họ "vượt qua được sự ngượng ngùng giữa hai ta chưa?"
Chaeyoung nghĩ về nó một lúc, "Có lẽ. Chúng ta đã làm tình với nhau, giờ thì hai ta có thể làm bạn mà không có sự căng thẳng nào."
"Hoàn hảo," Lisa buồn cười nói. "Vậy...cà phê nhé?"
Chaeyoung lắc đầu, "Cảm ơn, nhưng tôi phải quay về căn hộ và chuẩn bị để đi làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Park Chaeyoung, I Love Everything U R || Chaelisa
FanficLisa mới chuyển đến SM Hospital và bị thu hút bởi người đồng nghiệp Park Chaeyoung. Thật không may cho cô là vị bác sĩ phẫu thuật chấn thương không có hứng thú với việc hẹn hò. Disclaimer: Đây chỉ là fic được mình dịch lại. Fic gốc do awriteofthings...