Chapter 5

176 17 0
                                    

Lisa vừa dẫn Jennie đi vòng quanh bệnh viện và kết thúc tour tham quan tại phòng cấp cứu. "Vậy cậu định ở đây bao lâu?"

"Vài ngày" Jennie đáp, "Moonbyul quyết định mình cần sử dụng thời gian nghỉ phép và mình nghĩ đi kiểm tra cậu sẽ là một ý tưởng tốt. Nhân tiện, mình cần chìa khóa nhà của cậu. Mình không muốn ở lại nơi này cho đến khi cậu làm xong việc đâu."

Lisa nhướn mày, "Cậu định ở căn hộ của mình trong khi nghỉ phép hả?"

"Yup" Jennie đáp, "Cậu đã có những quyết định đáng ngờ. Mình cần chắc chắn rằng sự tỉnh táo của cậu vẫn còn nguyên vẹn."

Lisa khoanh tay trước ngực, "Những quyết định đáng ngờ?"

"Rời YG để đến SM là một," Jennie đưa tay lên đếm, "Di chuyển khỏi căn hộ xa hoa lộng lẫy của cậu - căn nhà trong mơ của mình - để đến một căn hộ cho thuê là hai. Và đừng quên việc cậu từ chối cơ hội để trở thành trưởng khoa phẫu thuật tim-lồng ngực. Là trưởng khoa đó, Lisa à. Tại sao cậu lại từ chối nó chứ? Một cơ hội như vậy sẽ rất giúp ích cho sự nghiệp của cậu."

Lisa thở dài, "Cậu chắc chắn sẽ không được ở trong căn hộ của mình nếu cứ suốt ngày giáo huấn mình về việc lựa chọn cuộc sống như vậy."

"Cậu là đồ ngốc" Jennie tuyên bố, "Công việc của mình là cựu cố vấn cho cậu và là một người bạn thân để nói với cậu những điều này."

"Công việc của cậu cũng bao gồm việc ủng hộ mình nữa."

"Mình không thể ủng hộ cậu phá hỏng sự nghiệp của bản thân. Nếu chuyện này xảy ra chỉ bởi vì chuyện của Somi-"

"Đừng" Lisa nghiêm giọng nói, "Mình không phá hỏng thứ gì cả. Đừng nghĩ mọi chuyện quá lên như thế. Chúng ta đã đồng ý thế nào về việc không nói về lựa chọn sự nghiệp của mình nữa?"

Jennie im lặng một lúc, cố chấp muốn nói tiếp nhưng lại quyết định dừng lại. "Được thôi, chúng ta sẽ không nói về những quyết định ngu ngốc, không hợp lí của cậu nữa. Đưa chìa khóa đây, làm ơn."

Lisa nheo mắt nhìn Jennie, "Mình không biết liệu mình có muốn cậu ở cạnh mình vài ngày không."

"Cậu có" Jennie trấn an Lisa, "Mình chắc chắn 90% là cậu vẫn chưa dọn dẹp được nhiều ở căn hộ mới. Cậu cần mình."

Lisa thả lỏng vai. "Mình đã rất bận," cô lẩm bẩm trước khi đến phòng thay đồ để lấy chìa khóa. "Cậu không cần giúp mình dọn dẹp đâu. Mình sẽ cố gắng làm việc đó." Một suy nghĩ chợt lóe lên, Lisa quay người lại nhìn Jennie, "Hey, cậu nghĩ gì về một buổi đi bộ đường dài?"

--------------------------------------------

Lisa đang đi theo con đường mòn, lùi về phía sau để được gần Chaeyoung trong khi Seulgi, Jisoo và Jennie đang nói chuyện cách họ vài mét về phía trước. Lisa nhìn sang Chaeyoung, ánh mắt cô bị thu hút bởi bộ đồ của Chaeyoung: chiếc quần yoga vừa vặn với thân hình của nàng cùng với cái áo crop top ôm trọn thân trên.

"Tôi có thể cảm nhận được là cô đang soi xét tôi đó" Chaeyoung đóng nắp chai nước lại rồi nhìn Lisa.

Lisa mỉm cười "Tôi xin lỗi, Chaeyoung. Tôi chỉ mới nhận ra là cô rất đẹp."

Park Chaeyoung, I Love Everything U R || ChaelisaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ