Nerdy turn's into a famous 18

2K 66 2
                                    

Umuwi na kami ni Rodict? Actually bagod na bagod kami! Nag jack and poy kami kung sino ang mag luluto. Kaso hindi nya alam magaling ako dito.

Ready Rodict for Jack and poy. Ready sabi nya! JACK AND POY. Yes one point ako! JACK AND POY. One point nanamn ako. JACK AND POY.  yea another point. JACK AND POY, Yes i win you lose? sabi ko na masayang masaya. Ano ba yan sabi nya. Tumawa lang ako and said go na im hungry na eh? OK sabi nya.

He gave me the food, When i saw it wow it look's good, Bacon,Egg,Hot Dog, and some Favorite philippines Food Tocino. Thank's Rodict. Your welcome my Sammy? Rodict why did you call me my sammy? Why meron bang masama? Meron. Ano sabi nya. Kase your my Rodict sabi ko. Actually his cheek's turn red. hehehehehe! What's up with the red cheek's Rodict. It's nothing sabi nya?

Oh little boy? Sabi ko. Don't call me little boy ok sabi nya. Ok little boy? I run to my room para hindi nya ko mahabol! Then i said good night? Good night too!

Sunday The last Day on Japan.

Lumabas ako para kumain. So tinawag ko na si Rodict pero when i got on his room wala na sya. i think busy sya sa model nya? so ako nalang ang kumain. I seat on the chair to eat fast kase inaabangan ko yung balita kung may bagyo! Or Snow na dadating. Wala namn palang dadating o bagyo. then after ng balita. Star Show na! Nagulat ako nung makita ko ang guest nila si Rodict pala.Kaya pala wala sya sa bahay nasa star show na pala sya! O_________________________________O Nakaka loko tong lalaking to?

After ko kumain Pumunta ako sa playgurand. Para mag slide kase wala akong magawa.Then i saw some guy come seat beside me? When i look at him. Nagulat ako kase artista na pala ang katabi ko. Si Yuki Furukawa Yung sa ituzura na kiss. I talk to him. Konichiwa? Pero hindi sya nagsasalita bkit kaya! I saw his eye was sad! My idol is sad? Actually ang dami kong idol pero ang pinaka favorite idol ko sa lahat ay si Lee Min Ho. King of asia kase? Then i ask him again. Naze anata wa kanashīdesu. It Mean's Bki ka sad)Watashi wa watashi ga chōdo kimi to no tanoshimi o motte iru wan' t nai kanashīdesu Sabi nya. Means (Hindi ako sad gusto ko lang makasama si kimi kaso ayaw nya) Oh ganun ba. sabi ko? OO ganun nga? Nagulat ako sa sinabi nya marunong pala say magsalita. Nag hahapon pa ko! Bkit ka nag hahapon marunong ka pala! Ikaw kaya ang nag hahapon kanina kaya hinapon na din kita! Tumawa lang ako. Hahahahha stop it na! Then he talk to me if i wan't to go out or eat with him? Nag yes namn ako kase wala din namn akong gagawin si Rodict busy sa model ako uuwi lang. Kaya i go out with him na? So what's your name sabi nya. Ah it's Sammy Han Nice to Meet you Yuki Furukawa! Oh you know my name. Yah because i watch your drama The ituzura na kiss love in tokyo. Yah Actually I am a snaby Boy there. Yah i was so happy when i see you in personal? Ah ok. So kilala mo pala si Rodict San, yah he's my cousin. Really. Actually he alway's play with me. So ano ang lagi nya nilalaro sayo. Ah cute doll's Baby family and some cleaning House? ewan ko nga dun kung bkit laging isip bata!!! Hhaahahha talaga isip bata si Rodict. Yap. Pero kapag sa model focuse sya. When you touch him he will be angry! Talaga sige i will tell him at pagsasabihan ko sya! Ok . Oh sorry Yuki i have to go hime because you know Rodict is home already? Ok. Hey wait can i get your number so i can call you. sure and also this is my number? K bye Yuki. Bye sammy?

Grabe ang sarap kasam ni yuki furukawa ang dal dal nya! Pero sa movie nya hindi namn. Really having fun with him!

Ring,Ring. Who's calling? Oh it's Alex?

Alex: Hello,

Me: Hello alex muzta na!

Alex: Ok lang ikaw. muzta na jan

Me: Ok then.

Alex: Actually nasa Japanese store ka no?

Me: Oo, pano mo nalaman?

Alex: Tumingin ka sa labas?

Me: Oh ikaw pala.

Why are you here.akala ko nasa korea ka? Nasa korea Hello sammy i am here kase may dahilan! Ano ang dahilan. Eto? Wait is that me with Rodict? Yah and why is he huging you! Wait alex let me explain? No need to explain sammy i know every thing? Teka alex hindi mo alam ang nangyayari dito. at hindi totoo yan? Kung hindi totoo bakit nakasulat !NEW GIRLFRIEND OF RODICT SAN! sige nga paliwanag mo? Ano hindi ka makapag salita so it means totoo ito? Pls alex Maniwala ka namn hindi nga totoo yan. kung hindi nga totoo sammy sabihin mo kung bkit may picture kang ganito? Ano hindi ka makapagsalita. Look sammy let's just Break up! Sige break na tayo. kase hindi ka namn naniniwlaa sakin eh mas naniniwala ka jan sa pesteng litrato na yan? I Run away. With a tear's are falling? I ride on the taxi to go home? 

When i got home i saw Rodict on the sofa? Sammy why are you crying? Look rodict Kung hindi mo lang sana ako niyakap hindi kami mag bre-break ng boyfriend ko? So pls don't talk to me until i talk to you? Sige, hindi mo na!

Then i fell a sleep. Kasi aalis pa kami ni Rodict bukas? It's time to come back to korea?

Grabe ang sakit pala kapag ganito kapag iniwan ka ng boyfriend mo na mahal na mahal mo?Knock.knock. pumasok ka? 

Sammy ok ka lang ba alam ko na ayaw mo kong kausapin pero you need to eat? No thank you nalang Rodict Wala akong gana so pls let me stay alone pls? Ok if you wan't to. Lumabas na si rodict ako nalng ang natira? Real pain na kase kaya kaylangan na ito bitawan at kailangan ko na din matulog para bukas?

IF YOU LIKE THIS STORY. PLS VOTE OR COMMENT?

NEXT CHAPTER!

GO HOME TO KOREA WITH RODICT?

NERDY Turn's Into A FAMOUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon