Extra Chapter

2.6K 91 16
                                    

(SPG) for reader's only ehehehehehe.....

So katatapos lang namin ni Alex ikasal and we got our honeymoon.

Grabe di parin ako makapaniwala na mangyayari saakin tong basta......

When i saw alex on the bathroom and i saw it all di ko namn sinasadyang makita kase namn ihing ihi na ko ang tagal namn kase nya eh.

den tumakbo na ko paalis. Grabe nakakahiya.. pero in fairnes ang laki ah..... hahhahah

De joke lang di ko nga nakita.

Nang bumukas yung pinto ng kuwarto. Omo what are you doing here alex.

Di sya sumagot at dumerecho lang sa harapan ko. What the hell are you doing freak.

You want it don't you sabi nya.

Anong gusto pinagsasabi mo jan.

Sabi ko if you wanna do it.

Do what.

Do the thing...

I didn't answer and just staring at him like a geek.

Then there it goes...... he pull me that's why i fell on the bed, at tapos nun umiibabaw sya saakin. And kiss me passionate.. like what for real grabe.

He take my shirt and also my bra kaya kita na yung melon's. At ang natitira nlang ay ang underware ko. But i really freaking what......

He suck my breast and the other side he's massaging it ...

A-ah sigaw ko but i fell like wow.

It's okay just feel the sweetnest babe.

Then there iy goes nangyari na.... so ley na....

* 3 week's*

Alex i think i'm pregnant sabi ko habang nakangiti sa kanya.

Really then maging ama nako.....

Yeah babe you are now going to be a father. So congrats to us....

*9 month's later*

AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH.......!!!!!!

what happen babe, alex i think lalabas na sya ahhhhhhh!!!!!!!

what!
O my god wait i 'll call the ambulance...

0000#09....

Hello i need the ambulance now..

(fast forward)

Naghihitay ako kay sammy sana okay lang sya, sabi ko habang nakayuko, hindi ako mapakali. Fck!

Are you the husband of miss sammy? Sabi ng doctor habang onti onting tinatanggal ang mga surgery gloves sa kanyang kamay.

What happen anong nagyari? Tanong ko habang kinakabahan sa sasabihin ng doctor.

Your wife is safe tsaka ang iyong anak, so no need to worry sir dahil nakaya ng magina mo. Also kung gusto nyong makita ang iyong anak ay nasa nurse care sya. Sabi ng doctor at ngumit umalis para asikasuhin si sammy.

.

.

.

.

.

.

.

.

Nang makapunta sa room kung saan nakapwesto si sammy, ay agad agad akong pumasok upang makita kung anong kalagayan nya pero iba ang bumungad sakin, isang napakagandang view kung saan makikita mo ang dalawang mahalagang tao na nagpasaya sayo.

Looking at my wife and our new born child feels so good. And seeing sammy with our baby makes me wanna thank god kase dumating sya sa buhay ko.

At ang masaya pa ay yung binigyan kami ng napaka guwapong anak na lalaki.

And that's were i fall in love with the nerdy that turns into a famous.

END

:) sorry maiksi vote and read namn toh and if you finish this story Punta ka sa mga new story of mine.....

NERDY Turn's Into A FAMOUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon