Nerdy turn's into a famous 2

7K 241 14
                                    

2:00 A.M in the Morning. tumayo ako sa kama para maligo. at after ko maligo nag ayos na ko para sa filtrip ko. buti na i charge ko ang samsung note 3 ko. para ma tawagan ko si mama pag nandun na ko. OK, check ko kung may nakalimutan. cellphone ok,charger ok, mga damit ok, tooth brush ok, tooth paste ok, OK na lahat ready to go na nakita ko si hana nasa pintuan namin. sabay pala kami. Sige ma alis na ko bye see you in 2 week's. Bye anak. Eto na ko US. sumakay na kami ni hana sa school bus para maihatid na kami sa airport. ok na. Pag dating namin sa airport may nakita akong isang lalaking nakaupo. imperness i pogi nya.pag tayo ng lalaki nahulog ang cell phone nya. kinuha ko yun at hinabol ang lalaki.


"TEKA LANG" ang phone mo. pero hindi ko na sya naabutan. so i think it's time to keep the phone at hanapin yung guy na nakaiwan ng phone nya. nag check in na kami papuntang airplane. pero may oras pa mga 23 min. pa para mag hintay. binuksan ko ang phone ng guy at pumunta sa picture's ang cute nya. tumawa at may two dimple's pa sya sa pisngi. kinuha ko ang phone ko para kunin ang phone number nya para kapag nakita ko sya sa US ay matawagan ko sya at sabihin na eto yung nakakita sa phone nya. diba ang sweet. OK time's up going to plane na. naka pila kami sa check in pati na ang buong school student. actually class A kami so dun pa kami sa unahan ng plane. yes dun ako sa bintana si hana sa gitna yung katabi namn namin si kris yung dati kong friend sa gang university kasama pla sya. mga 2 hour papunta sa US so sleep muna kaming lahat. hindi lahat ah yung iba hindi natutulog. ..........




Hi po Kung maganda ang story i vote po at comment .

(MARAMING SALAMAT PO)

Saranghe. <3 NEXT CHAPTER


NERDY Turn's Into A FAMOUSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon